Xã hội

Nghệ An: Người dân náo loạn vì người đàn ông tự đâm vào bụng

(DNVN) - Người vợ đứng ngoài cửa, tay dính đầy máu, van xin người chồng đang cố thủ trong nhà và dùng dao tự đâm vào thân thể mình.

Vào khoảng 13h ngày 25/10, người dân sống ở khu tập thể ngõ 50, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Quán Bàu, TP Vinh (Nghệ An) nghe tiếng kêu cứu từ nhà anh Lê Đình Ch. (1973). Sau đó mọi người thấy chị Phạm Thị Nhàn (vợ anh Ch.) đang đứng ngoài cửa, tay dính đầy máu, van xin chồng.

Con ngõ nhỏ nơi đã xảy ra sự việc. Ảnh: Phạm Hòa

Thấy vậy, người dân đã cố gắng thuyết phục anh Ch. để đưa đi cấp cứu vì anh Ch. tự đâm vào bụng mình nhưng anh này không chịu nghe mà còn ném gạch đá, dùng dao đe dọa nếu ai vào bên trong sẽ giết. Ngay sau đó, người dân báo tin cho công an phường Quán Bàu và lực lượng chức năng biết.

Nhận được tin báo, công an phường Quán Bàu, cảnh sát 113 đến hiện trường để thuyết phục nạn nhân. 

Sau hơn 10 phút trò chuyện, vận động và trấn an tâm lý, nạn nhân mới chịu nghe lời, buông dao xuống để cảnh sát gọi xe đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Vết thương hở miệng rộng, nạn nhân mất nhiều máu.

Theo gia đình và hàng xóm cho hay, mấy ngày gần đây anh Ch. có biểu hiện tâm lý không bình thường. Nạn nhân luôn cho rằng mình bị ai đó “gài bẫy” khiến công việc không thuận lợi.

Công an cũng thu giữ được một con dao dài khoảng 20cm tại hiện trường phục vụ công tác điều tra. 

 

Sông Lam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo