Văn hóa

Nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện cấp cứu, hoãn liveshow

Nam danh hài Hoài Linh nhập viện điều trị bệnh về đường ruột, có lúc sốt mê man, liveshow của nghệ sĩ phải tạm hoãn...

Sáng 8/1, trên trang cá nhân, diễn viên Cát Phượng - đạo diễn liveshow sắp tới của NSƯT Hoài Linh - chia sẻ về tình trạng bệnh của danh hài. Chị cho biết êkíp quyết định phải gác lại liveshow và hoàn tiền vé cho khán giả đã mua, theo tin trên VnExpress.

"Vì sức khỏe của anh là trên hết, chúng tôi xin tạm ngưng, không bán vé liveshow của anh. Chúng tôi sẽ thông báo lại ngày diễn liveshow Hoài Linh sớm nhất có thể", Cát Phượng thông báo.

Danh hài Hoài Linh nhập viện vì ngộ độc thức ăn. Ảnh: VnExpress.

Anh Hoàng Nhân - trợ lý sản xuất của liveshow Hoài Linh - chia sẻ danh hài đang được điều trị tại một bệnh viện ở TP HCM. Tối 7/1, Hoài Linh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng sốt cao với các triệu chứng nghi viêm đường ruột và ngộ độc thực phẩm. 

Hiện sức khỏe của Nghệ sĩ Ưu tú còn khá yếu. "Chú Bốn (tên thân mật của Hoài Linh) lúc tỉnh táo, lúc mê man. Bị mấy ngày nay rồi nhưng chú chưa chịu đi khám", anh Nhân kể.

Trước đó, ở buổi tập liveshow chiều 7/1, Hoài Linh đã vắng mặt do bị sốt, phải truyền nước biển. 

Theo kế hoạch, live show của Hoài Linh với chủ đề Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết sẽ diễn ra vào ngày 12/1 và 14/1 tại sân khấu Trống Đồng và Nhà hát Bến Thành, TP. HCM, theo tin trên báo Zing.vn.

Các nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình gồm có: Chí Tài, Trường Giang, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Tiến Lùn, bé Quách Phú Thành... và 2 nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Hữu Quốc...

 

Hiện các nghệ sĩ đều ủng hộ việc để Hoài Linh nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe trước rồi mới thực hiện liveshow này.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo