Văn hóa

Nghệ sĩ Khánh Nam đang nguy kịch vì xuất huyết não

Nghệ sĩ hài Khánh Nam bất ngờ rơi vào tình trạng nguy kịch do xuất huyết não khiến nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ bàng hoàng.

Ngày 25/9, trên trang facebook cá nhân, một người thân của nghệ sĩ Khánh Nam đã đăng tải dòng trạng thái thông báo tình hình sức khỏe đang có chiều hướng xấu đi của danh hài, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Nam danh hài hiện đang trong tình trạng nguy kịch với căn bệnh xuất huyết não. Ảnh Trí thức trẻ

Cụ thể, người này viết: "Thông báo với anh em nghệ sĩ danh hài Khánh Nam bị xuất huyết não rất nặng tình hình rất xấu. Chúng ta cùng nhau cầu nguyện cho anh mau qua khỏi".

Nghệ sĩ Khánh Nam quê ở Đồng Nai, sinh trong một gia đình nông dân vất vả. Anh nổi tiếng với những vai bụi đời ở sân khấu kịch Sài Gòn. 
Vai diễn đầu tiên mà anh làm cho khán giả cười nghiêng ngả chính là vai thằng ở đợ trong "Ai làm bác sĩ", "Tình em bán kẹo"... Sau này, Khánh Nam đã tạo nên chất diễn riêng bằng dáng vẻ lụ khụ của một ông già ăn nói tưng tửng.

Gần đây nhất, danh hài Khánh Nam tham dự chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! và khiến khán giả cười nghiêng ngả với những màn tấu hài độc đáo, báo Vietnamnet đưa tin. 

Không gặt hái quá nhiều về tiền tài danh vọng, nhưng Khánh Nam luôn được giới nghệ sĩ kính trọng, nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, đặc biệt là người dân Nam bộ.

Năm 2012, Khánh Nam gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường đi diễn. Nằm trên giường bệnh, ông vẫn tha thiết bày tỏ: "Những ngày qua, tôi không được đi biểu diễn nên rất nhớ nghề. Tôi mong muốn mình mau chóng khỏe mạnh để tiếp tục đi diễn, chăm lo cho cuộc sống gia đình. Xin gửi lời cảm ơn đến tình cảm của khán giả, anh em đã giúp tôi trong cơn hoạn nạn".

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo