Văn hóa

Nghệ sĩ Khánh Nam vừa trải qua phẫu thuật, vẫn hôn mê sâu

Nghệ sĩ hài Khánh Nam vừa trải qua một ca phẫu thuật để hút máu bầm ra ngoài. Hiện nam nghệ sĩ vẫn hôn mê sâu...

Diễn viên Thiên Hương - học trò của nghệ sĩ Khánh Nam cho biết anh vẫn hôn mê sâu sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện 115, TP.HCM. Các bác sĩ không thể tiến hành mổ vì máu chảy trong não, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Chị nức nở nói: "Sư phụ tôi bị nhiều bệnh như gút, tiểu đường, huyết áp cao nhưng giấu mọi người. Bác sĩ mới báo là trả về rồi nhưng sư phụ hiện vẫn nằm tại phòng cấp cứu ở bệnh viện. Nếu trong hai ngày nữa sức khỏe của sư phụ không có tiến triển thì sẽ hết hy vọng. Chúng tôi vẫn cầu mong phép màu xảy ra, sư phụ vượt qua được kiếp nạn này".

Nghệ sĩ Khánh Nam. Ảnh: Thanh Niên.

Nữ diễn viên cho biết thêm nhiều đồng nghiệp, gia đình luôn ở bên túc trực và thăm hỏi nghệ sĩ Khánh Nam từ khi nhập viện tới giờ. Con gái của nam nghệ sĩ từ Mỹ cũng vội vã trở về thăm ba.

Trước đó, tối 26/9, diễn viên hài Tùng Linh bất ngờ thông báo trên trang cá nhân việc nghệ sĩ Khánh Nam được đưa đi cấp cứu vì bị xuất huyết não, theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Nghệ sĩ hài Khánh Nam (tên thật là Trần Minh Thành) sinh năm 1965, quê ở Đồng Nai. Từ những năm 80 của thế kỷ trước, ông đã bỏ học để theo nghiệp diễn xuất, hát cải lương. Tuy nhiên, do khuôn mặt ''ngơ ngơ'' và lối diễn duyên dáng nên Khánh Nam thường được nhận vào các vai “chợ búa”, bụi đời, lơ xe, làm thuê hay xe ôm.

Ông từng tạo được dấu ấn qua các vở diễn như: Tình anh bán kẹo, Ai làm bác sĩ, Vụ án con Cu Đất, Lô cốt ơi lô cốt… Năm 2013, nghệ sĩ Khánh Nam lần đầu tổ chức liveshow kỷ niệm 30 hoạt động nghệ thuật của mình với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như: Trấn Thành, Cẩm Ly, Cát Phượng, Giáng Tiên, Vũ Duy…

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Thanh Niên, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo