Pháp luật

Nghi án giết người thả trôi sông sau cuộc ẩu đả

Sau cuộc ẩu đả, người đàn ông biến mất một cách bí ẩn. Gia đình nghi ngờ nạn nhân bị sát hại, thả trôi sông.

Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đang làm rõ nguyên nhân sự mất tích bí ẩn của anh Phan Văn Đạo (SN 1984, ở huyện Yên Mỹ, Hưng Yên).

Người nhà anh Đạo cho hay, khoảng hơn 20h ngày 12/2, anh Đạo cùng 3 người anh em khác trong gia đình sang xã Trung Hoà, huyện Yên Mỹ để tìm lươn, bắt cá. Khi đến khu vực cánh đồng, 4 anh em anh Đạo bị một người đàn ông trung niên đi xe máy tới “gây sự”.
 
Gia đình anh Đạo lập ban thờ nạn nhân và vẫn tiếp tục tìm kiếm dọc con sông.
 
Lời qua tiếng lại, người đàn ông trung niên gọi điện cho hai con trai và một số người khác đến.
 
Ẩu đả xảy ra khi nhóm của anh Đạo bị tấn công, mỗi người bỏ chạy một hướng. Khi về đến nhà, mọi người không thấy anh Đạo đâu nên đã chia nhau đi tìm.
 
“Cả đêm hôm đó và sáng hôm sau, anh em nội ngoại thay nhau đi tìm nhưng anh Đạo vẫn biệt tăm tích”, người nhà nạn nhân cho biết.
 
Sau khi trình báo cơ quan công an, gia đình anh Đạo phát hiện những dấu vết khiến họ ngờ rằng nạn nhân đã bị ném xác trôi sông.
 
Tại ven sông Bắc Hưng Hải, gia đình anh Đạo dựng chiếc lều bằng bạt đỏ, lập bàn thờ nạn nhân và nhiều ngày nay đã thuê người tìm kiếm xác anh Hải dọc con sông.
 
“Người dân ở thôn cho chúng tôi biết, khi bỏ chạy đến một ngôi nhà hoang giữa làng, Đạo bị tấn công nên van xin họ tha. Người dân nghe rõ tiếng van xin của Đạo”, người nhà anh Đạo chia sẻ.
 
Công an tỉnh Hưng Yên thông tin, sau khi có trình báo của gia đình anh Đạo, cơ quan điều tra đã triệu tập một số người liên quan để xác minh, làm rõ.
 
Những người này sau đó đã được cho về vì cơ quan điều tra chưa có đủ cơ sở xác định việc anh Đạo mất tích liên quan đến họ.
 
Sự việc xảy ra khi người vợ trẻ của nạn nhân mới sinh con thứ hai chưa đầy 20 ngày.
Vietnamnet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo