Văn hóa

Nghi vấn yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang "úp mở" trả lời

Dòng tâm sự của Đàm Thu Trang trên facebook cá nhân khiến nhiều người đồn đoán người đẹp ngầm thừa nhận tình cảm với "đại gia phố núi" Cường Đô la.

Cộng đồng mạng còn đang xôn xao khi nữ diễn viên Hạ Vi chính thức công khai kết thúc mối tình 2 năm đầy sóng gió với "đại gia phố núi" Cường Đô lan thì lại rấy lên tin đồn Cường Đô la có tình mới là Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang úp mở trên trang cá nhân. Ảnh Tiêu dùng 24h

Trước thông tin này, Đàm Thu Trang bày tỏ trên trang cá nhân: "Những người trưởng thành yêu nhau thường chọn cách im hơi lặng tiếng. Họ không muốn khoe khoang để thiên hạ hiếu kì, cũng không muốn đón nghe những bình luận đâu đâu. Họ yêu nhau và hiểu nhau, tin nhau, cùng nhau dắt tay đi qua ngày dài vậy là đủ…". 

Nhiều người cho rằng Đàm Thu Trang đang ám chỉ đến mối tình "kín tiếng" giữa cô và Cường Đô la. Chính những động thái trên khiến cho dư luận chắc nịch mối quan hệ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trên mức bạn bè.

Từ khi tin đồn yêu Cường Đô la tràn lan trên mạng xã hội thì nhiều người cho rằng Đàm Thu Trang hoàn toàn có thể trở thành cái tên được săn đón trong làng giải trí như Hạ Vi có được trước đó nhờ danh xưng bạn gái của Cường Đô la.

Được biết, Đàm Thu Trang sinh năm 1989, cô từng tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội và đã Nam tiến lập nghiệp để theo đuổi ca hát vài năm gần đây.

 Đàm Thu Trang từng giành giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo