Pháp luật

Nghịch tử giết cha "bóc lịch" 23 năm

(DNVN) - Bị cha cầm búa đánh vào người vì thói ăn chơi lêu lỏng, tên nghịch tử giằng lấy rồi đập liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, ngày 28/12, TAND tỉnh Bạc Liêu xét xử sơ thẩm vụ án giết người, cướp tài sản, giao cấu với trẻ em gây chấn động tỉnh Bạc Liêu, với mức án 23 năm tù cho bị cáo Lê Cao Trí.

 Bị cáo Lê Cao Trí nghe tòa tuyên án. Ảnh: TTXVN.

Báo Zing.vn cũng đưa tin, một năm trước, Trí với bạn gái 16 tuổi lên TP. HCM làm thuê. Hai người được chủ doanh nghiệp bố trí ở chung một phòng trong dãy nhà công nhân ở quận 9, TP. HCM. Tại đây, Trí với bạn gái được cho là đã làm "chuyện vợ chồng" với nhau hai lần. Đầu tháng 10/2014, cả hai cùng nhau về Bạc Liêu, tá túc nhà người quen.

Sáng ngày 8/10/2014, Trí về nhà mình ở xã Vĩnh Trạch. Khi vào nhà, thanh niên này thấy cha là ông Lê Quang Dũng cầm búa đi từ phòng ngủ ra ngoài. Người cha được cho là mắng con rồi dùng búa đánh vào người Trí. Gã trai đẩy cha lùi về phía sau và giật búa chém vào đầu đấng sinh thành.

Thấy cha thiệt mạng, Trí lấy khăn quấn đầu nạn nhân và kéo ông Dũng lên giường. Lúc sự việc xảy ra, mẹ Trí đang lột vỏ đầu tôm trong công ty thủy sản và em trai út của tên này đi học. 

Trước khi rời khỏi hiện trường, Trí được cho là lấy của cha một điện thoại di động và chiếc xe máy. Sau đó, Trí đi tìm một người tên Hiên để bán chiếc xe này nhưng không được nên chạy về nhà.

Chiều cùng ngày, kẻ sát nhân điện thoại cho một người em khác nói rằng "cha ói ra máu". Sau đó, vợ ông Dũng phát hiện chồng tử vong nên báo nhà chức trách vào cuộc điều tra. Khi gia đình đang làm đám tang cho ông Dũng thì công an đến nhà bắt Trí. Tên này thừa nhận, đã ra tay đoạt mạng cha mình.

 

Theo tin từ báo Tiền Phong, tại phiên toàn, Trí thừa nhận giết cha nhưng không nhận cướp tài sản và giao cấu trẻ em. HĐXX tuyên phạt Trí 17 năm tù về tội giết người, 3 năm tù về tội cướp tài sản, 3 năm tù về tội giao cấu với trẻ em với tổng hợp hình phạt là 23 năm tù.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo