Văn hóa

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều: Tỷ phú 72 tuổi tổ chức đêm nhạc tri ân

Để cảm ơn những người mến mộ Ngọc Trinh - Hoàng Kiều, vị tỷ phú 72 tuổi đã tổ chức đêm nhạc tri ân tổng hợp 27 bản tình ca bất hủ của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

Mới đây, trên trang fanpage của mình, tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ thông tin về một đêm nhạc dành cho 600 khách mời tại California, Mỹ để tri ân những người ủng hộ mối tình của ông với "nữ hoàng nội y". Tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới tự nhận tình yêu với chân dài kém ông tới hơn 40 tuổi là "mối tình sóng gió, ồn ào".

Hoàng Kiều tổ chức đêm nhạc tri ân vào 4/2/2017.

"Để cảm ơn tất cả các bạn mến mộ Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Hoàng Kiều tổ chức đêm Tạ tình cho một mối tình gây sóng gió ồn ào và bị búa rìu dư luận nhiều nhất trong năm 2016" - tỷ phú 72 tuổi chia sẻ trên trang fanpage.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 4/2/2017 với sự tham gia của nhiều ngôi sao hải ngoại như Ý Lan, Thanh Hà, Trúc Lam, Trúc Linh, Hương Lan... Đặc biệt, đích thân tỷ phú sẽ lựa chọn 27 bản tình ca của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ để biểu diễn trong đêm nhạc.

Cũng theo tỷ phú Hoàng Kiều, khách sạn hilton giảm giá đặc biệt $99 USD. Ông hào hứng: "Hãy cho người tình của bạn, vợ bạn, hoặc chồng bạn một đêm tình yêu thật tuyệt vời. Hãy yêu nhau như mới yêu lần đầu như cặp trai già Hoàng Kiều - gái trẻ Ngọc Trinh".

Theo tỷ phú 71 tuổi, đêm nhạc hứa hẹn là buổi tiệc sang trọng và ấm cúng với ẩm thực trung hoa, thưởng thức rượu vang thượng hạng của Kiều Hoàng Winery, trong một khung cảnh lịch thiệp và sang trọng.

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo