Văn hóa

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều: Tỷ phủ chấp nhận mọi thị phi?

Chuyện tình giữa Ngọc Trinh - Hoàng Kiều đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đặt câu hỏi liệu tỷ phú Hoàng Kiều có thể chấp nhận mọi thị phi của "nữ hoàng nội y"?.

Tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944, tại làng Bích Khuê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, hiện đang sống ở Los Angeles, Mỹ. Ông là tỷ phú tự thân, chủ yếu kinh doanh ở mảng dược phẩm, theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam. 

Hoàng Kiều góp mặt trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ vào năm 2015. Với tài sản 3,7 tỷ USD (tăng vọt so với hồi tháng 3/2014 là 1,65 tỷ), vị tỷ phú 72 tuổi xếp thứ 149 trong top 400.

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều bên nhau bất chấp thị phi. 

Với một lý lịch ‘khủng’ như vậy, nhiều người nghĩa rằng, tỷ phú Hoàng Kiều thừa sức tìm kiếm cho mình những người bạn đời trẻ đẹp, giàu trí thức. Thậm chí, còn có thể tìm cho mình những tiểu thư xuất thân trong gia đình danh gia vọng tộc, ít điều tiếng.

Người ta cũng tin rằng, ở tuổi 72 với khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người trên thế giới ngưỡng mộ, Hoàng Kiều sẽ cần một người vợ biết quản lý tài sản, có lý lịch sạch, ít điều tiếng để tạo thêm danh tiếng cho tập đoàn của mình.

Thế nhưng, việc Hoàng Kiều công khai mối quan hệ tình của với Ngọc Trinh khiến không ít người ‘ngã ngửa’. Bởi không xét đến gia cảnh xuất thân hay tuổi tác, Ngọc Trinh là mỹ nhân Việt từng trải qua quá nhiều điều tiếng, scandal gây sốc, thậm chí ‘sống’ nhờ sự ‘ném đá’ của dư luận.

Vậy vì sao, một tỷ phú đứng trên đỉnh cao của danh vọng lại có thể chấp nhận hết quá khứ tai tiếng của người yêu trẻ tuổi?. Một số cư dân mạng cho rằng, việc Hoàng Kiều chấp nhận quá khứ thị phi của Ngọc Trinh là việc vô lý. Có lẽ, giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều tồn tại một bản hợp đồng bí mật để quảng cáo cho hãng rượu mà Hoàng Kiều đang sở hữu.

uy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng, việc Hoàng Yêu yêu Ngọc Trinh và yêu luôn cả quá khứ thị phi chẳng có  gì khó hiểu đến mức làm đề tài tranh luận. Đã yêu rồi thì mọi lý lẽ đều trở thành vô nghĩa.

 

Trong khi cư dân mạng cứ đi tìm lời giải cho cuộc tình chênh lệch tuổi tác và khó hiểu nhất này, thì Hoàng Kiều và Ngọc trinh vẫn cứ điềm nhiên công khai gặp gỡ, hẹn hò và cùng trải qua những kỳ nghỉ mặn nồng.

Trước đó, như Doanhnghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 9/1, Ngọc Trinh đã có mặt tại sân bay để lên đường sang Thượng Hải. Đáng chú ý, đồng hành cùng cô là Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều. Cả hai gây chú ý khi liên tục cười đùa vô cùng thân thiết.

Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang có một chuyến công tác tại Thượng Hải và rất muốn dẫn muốn người yêu đi thăm thú cũng như giới thiệu “nữ hoàng nội y” với các đồng nghiệp của mình. Chính vì thế người đẹp đã lập tức bay sang để gặp gỡ bạn trai.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều vui vẻ đón Ngọc Trinh tại sân bay Thượng Hải nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Trong đó, dễ dàng nhận thấy gương mặt vô cùng hạnh phúc của “nữ hoàng nội y” và tỷ phú Hoàng Kiều khi cả 2 gặp nhau tại sân bay. Chàng 72 hạnh phúc tặng hoa hồng cho nàng 27. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo