Văn hóa

Ngọc Trinh- Hoàng Kiều: Nàng 27 phát ngôn sốc về tình yêu

(DNVN) - Ngọc Trinh - Hoàng Kiều hiện đang hạnh phúc bên nhau tại Thượng Hài. Trên facebook cá nhân, "nữ hoàng nội y" chia sẻ dòng tâm sự khiến nhiều người quan tâm.

Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu không đúng sai" khi đang ở bên Thượng Hải với tỷ phú Hoàng Kiều. Kèm với dòng trạng thái là video ghi lại những khoảng khắc hạnh phúc của Ngọc Trinh trong suốt khoảng thời gian 3 tháng yêu tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều ân ái bên nhau tại Nhật. 

Trước trạng thái này, Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Khi bạn chấp nhận đeo một thứ gì đó, điều đó chứng tỏ bạn đã chấp nhận những điều sau đó."

Hiện tại, tình yêu của cô gái 27 tuổi với tỷ phú 72 tuổi đang gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng. Rất nhiều cho rằng Ngọc Trinh đến với tỷ phú Hoàng Kiều không phải vì tình yêu như những gì cô thường xuyên chia sẻ. Tuy nhiên, thay vì thanh minh Ngọc Trinh lại lặng lẽ ở bên bạn trai của mình không tranh cãi "đúng hay sai" với dư luận.

Trước đó, như Doanhnghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 9/1, Ngọc Trinh đã có mặt tại sân bay để lên đường sang Thượng Hải. Đáng chú ý, đồng hành cùng cô là Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều. Cả hai gây chú ý khi liên tục cười đùa vô cùng thân thiết.

Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang có một chuyến công tác tại Thượng Hải và rất muốn dẫn muốn người yêu đi thăm thú cũng như giới thiệu “nữ hoàng nội y” với các đồng nghiệp của mình. Chính vì thế người đẹp đã lập tức bay sang để gặp gỡ bạn trai.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều vui vẻ đón Ngọc Trinh tại sân bay Thượng Hải nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

 

Trong đó, dễ dàng nhận thấy gương mặt vô cùng hạnh phúc của “nữ hoàng nội y” và tỷ phú Hoàng Kiều khi cả 2 gặp nhau tại sân bay. Chàng 72 hạnh phúc tặng hoa hồng cho nàng 27. 

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo