Văn hóa

Ngọc Trinh có tủi thân vì nhiều người đẹp từng bên Hoàng Kiều?

Chuyện tình trường của Hoàng Kiều liệu có khiến Ngọc Trinh ngỡ ngàng và buồn phiền khi nhiều người đẹp từng ở bên tỷ phú người Việt giàu nhất.

Dù là "nữ hoàng nội y" dính nhiều thị phi nhất nhì showbiz Việt nhưng trong chuyện tình cảm, Ngọc Trinh là người chung thủy. Nhiều năm lăn lộn trong nghề, Ngọc Trinh thừa nhận rằng trước khi đến với tỷ phú Hoàng Kiều chỉ từng yêu hai người, theo tin tức trên báo Một thế giới. 

Liệu Ngọc Trinh có tủi thân?. Ảnh báo Một thế giới. 

Một là ông bầu Khắc Tiệp, nhưng mối quan hệ này diễn ra một thời gian ngắn, sau đó cả hai đã trở thành thầy trò và bạn bè thân thiết đến giờ. Người thứ hai là bạn trai đại gia 8 năm và Ngọc Trinh cho biết chưa từng phản bội hay lăng nhăng với ai trong thời gian đó.

Thế nên Ngọc Trinh hẳn phải hoang mang khi nghe Hoàng Kiều tiết lộ số chân dài từng đi qua đời ông. Trong bài phỏng vấn mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều thẳng thắn chia sẻ với báo Giao thông: “Cảm giác của tôi mỗi lần yêu ư? Đã có trên 80 cô gái đi qua đời tôi, số lượng hơn thế nữa nhưng có được mấy lần yêu?”.

Tỷ phú Hoàng Kiều bên vợ hai (váy vàng) và Lý Băng Băng (váy trắng).

Song song đó, Hoàng Kiều cũng trấn an Ngọc Trinh rằng mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi là một trong số rất ít người ông thực sự yêu: “Tôi cũng từng tâm sự với Trinh rằng tôi chỉ yêu 3 người mà thôi, và nàng là người thứ 3 mà tôi yêu tha thiết”.

Có thể cảm nhận được sự chân thành và tình yêu thật sự qua lời chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều dành cho bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi. Dù mới quen biết hơn 2 tháng nhưng cặp đôi đã mặn nồng như thể họ sinh ra để dành cho nhau.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944, năm nay 72 tuổi. Ông vốn sinh ra tại Bích Khê, Quảng Trị và có một tuổi thơ cơ cực, nghèo khó. Đến năm 1975, ông cùng gia đình rời Việt Nam sang Los Angeles, Mỹ với hai bàn tay trắng.

 

Tại đây, từ mức lương 1,25 USD/giờ nhận được trong ngày sinh nhật, 6 tháng sau ông đã ở vị trí giám sát và rồi lên quản lý tại Abbott Laboratories. Ông trở thành giám đốc phụ trách kiểm tra các mẫu huyết tương tại công ty này.

Đến năm 1980, hãng sản xuất huyết tương Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) do ông Kiều sáng lập ra đời và không ngừng mở rộng quy mô. Đến năm 1992, ông Kiều tiếp tục thành lập Shanghai RASS Blood Products. Công ty này hiện niêm yết trên sàn chứng khoán Thâm Quyến và phần lớn tài sản của ông đến từ đây.

Năm 2014, ông Hoàng Kiều “nhảy” vào lĩnh vực rượu vang. Ông mua lại một nhà máy sản xuất rượu vang và các vườn nho tại Modavi, Napa Valley và được vận hành dưới cái tên Kieu Hoang Winery cho đến nay.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo