Xã hội

Ngọc Trinh đấu giá lại siêu sim vì đại gia không trả tiền

"Nữ hoàng nội y" cho biết cả hai người về nhất và nhì đã không giữ lời hứa bỏ tiền mua sim giúp cô làm từ thiện nên phải tổ chức lại buổi bán đấu giá sim đẹp mà cô đang sở hữu.

Ngày 15/1, Ngọc Trinh tổ chức buổi bán đấu giá SIM 0989999999 tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều doanh nhân. Sau hơn 2 tiếng đấu giá, chiếc SIM khủng đã được sang nhượng cho nữ doanh nhân “giấu mặt” với giá 18,6 tỷ đồng, người trả giá cao thứ hai là 18,1 tỷ đồng, thấp hơn so với giá ban đầu 20 tỷ đồng mà Ngọc Trinh và ban tổ chức dự tính, theo tin trên báo Zing.vn.

Người thắng cuộc ở buổi đấu giá từ chối tiết lộ danh tính. Doanh nhân cho biết lý do góp mặt với mục đích ủng hộ ý tưởng từ thiện của Ngọc Trinh. Vị doanh nhân này đeo mặt nạ trong suốt phiên đấu giá.

Ngọc Trinh và người thắng cuộc trong phiên đấu giá đầu tiên. Ảnh: VnExpress.

Tuy nhiên, 2 ngày sau buổi đấu giá, Ngọc Trinh đăng tải đoạn chia sẻ, kèm clip trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. “Nữ hoàng nội y” thông báo hai mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá SIM khủng ngày 15/1 đã không giữ cam kết với ban tổ chức.

"Đây là một điều khiến tôi bất ngờ kèm thất vọng, vì chương trình này hoàn toàn mang mục đích từ thiện và tôi đã bỏ nhiều tâm huyết", cô nói.
Phía Ngọc Trinh thừa nhận khâu tổ chức có sự sai sót, dẫn đến kết quả ngoài ý muốn. Theo thông lệ tổ chức các buổi đấu giá có giá trị lớn, người tham gia phải ứng một khoản tiền cọc nhất định. Tuy nhiên, vì muốn tạo tâm lý thoải mái cho các khách mời, công ty cô đã bỏ qua điều khoản này, theo tin trên báo VnExpress.

Dù thất vọng, Ngọc Trinh cương quyết không bỏ cuộc. Cô cho biết sẽ tổ chức đấu giá lại sim bằng hình thức livestream trên trang cá nhân.

Để tránh rủi ro như lần trước, doanh nhân, mạnh thường quân muốn tham gia phải chuyển cọc số tiền 100 triệu đồng vào tài khoản cá nhân của cô. Mức đấu giá khởi điểm là năm tỷ đồng. Sau khi tổng hợp các mức đấu giá, Ngọc Trinh sẽ công bố kết quả vào ngày 19/1 cũng bằng hình thức livestream. Cô cam kết sẽ hoàn trả số tiền cọc cho người tham gia sau khi chương trình kết thúc.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo VnExpress, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo