Văn hóa

Ngọc Trinh phản ứng thế nào khi Hoàng Kiều tuyên bố chia tay?

Ngay sau khi tỷ phú 72 tuổi tuyên bố chia tay, người đẹp đã lặng lẽ xóa hết ảnh và bài viết liên quan đến Hoàng Kiều trên trang cá nhân.

Ngày 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải đoạn status dài tuyên bố đường ai nấy đi với Ngọc Trinh sau thời gian ngắn mặn nồng với lý do Ngọc Trinh không muốn gắn bó lâu dài với ông, theo tin trên báo VnExpress.

Hoàng Kiều viết (tạm dịch): "Thông báo đặc biệt. Chuyện tình giữa tôi và Ngọc Trinh đến đây đã kết thúc. Tôi công khai tình yêu của tôi với cô ta với mục đích để có một cuộc tình lâu dài và tôi hứa sẽ yêu cô ấy cho đến hết cuộc đời của mình. Tuy nhiên, Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và chớp nhoáng như cô đã công bố trên Instagram của mình vì vậy cô ta không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi...". 

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chính thức đường ai nấy đi.

Tuyên bố trên của vị tỷ phú 72 tuổi khiến nhiều người bất ngờ bởi mới đây, hình ảnh Hoàng Kiều ra đón Ngọc Trinh đầy tình cảm ở sân bay Hawaii còn được cựu người mẫu Lan Phương - con dâu vị tỷ phú 72 tuổi đăng tải trên trang cá nhân.

Về phía Ngọc Trinh, mới đây, cô đã bất ngờ xóa ảnh kèm dòng tâm sự về tình yêu trên trang cá nhân mà bạn trai từng nhắc trong tuyên bố “đường ai nấy đi”, theo tin trên báo Kiến Thức.

Ngoài xóa ảnh và chia sẻ về tình yêu dành cho tỷ phú Hoàng Kiều trên trang Instagramm, Ngọc Trinh còn bất ngờ khóa trang cá nhân Facebook tuy nhiên không lâu sau đó, cô đã mở lại. Trong khi Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng, cư dân mạng tiếp tục bàn tán rất xôn xao việc Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh.

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hẹn hò từ tháng 11/2016 qua sự mai mối của con dâu tỷ phú - chị Lan Phương. Sau khi xem bức ảnh Ngọc Trinh đi sự kiện ở Hàn Quốc, ông Hoàng Kiều chủ động liên lạc và ngỏ lời hẹn hò. Từ khi yêu nhau, họ từng cùng nhau đi Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc... Chuyện tình của họ vấp nhiều phản đối từ dư luận do chênh lệch tuổi tác, tuy nhiên vẫn được gia đình hai bên ủng hộ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Kiến Thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo