Xã hội

Ngồi xe bò qua sông, 3 người bị nước cuốn mất tích

Tối 5/9, bốn người dân xã Mỹ Sơn (Ninh Thuận) ngồi trên 2 xe bò qua sông nhưng hai người đàn ông và một phụ nữ không may bị nước cuốn mất tích.

Ngày 6/9, ông Đinh Hữu Sỹ, Chủ tịch xã Mỹ Sơn (Ninh Sơn, Ninh Thuận), cho biết lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ Công an tỉnh Ninh Thuận đang phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm 3 người dân mất tích trên sông Cái, theo tin tức trên báo Zing news.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm 3 người dân bị nước cuốn mất tích khi ngồi xe bò qua sông Cái. Ảnh: Tuấn Kiệt/Zing news

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 5/9, 4 người dân gồm có ông Thới Khẩn (53 tuổi), bà Huỳnh Thị Thu Hà (49 tuổi), ông Nguyễn Đình Nghĩa (55 tuổi) và ông Nguyễn Văn Phương (47 tuổi, cùng ngụ tại xã Mỹ Sơn, Ninh Sơn) đi trên 2 xe bò để sang sông Cái.

Vài ngày qua, Ninh Thuận có mưa lớn nên nước từ thượng nguồn đổ về quá lớn, chảy xiết. Hai xe bò cùng 4 người nêu trên bị nước cuốn. Ông Phương may mắn bơi vào được bờ, 3 người còn lại mất tích, báo Người lao động đưa tin. 

Theo những người dân địa phương, đoạn sông 4 người này qua là bến đò chợ. Vào buổi chiều, 4 người đi trên 2 xe bò qua sông để chở hàng, đến tối họ quay về thì gặp nạn. Công tác tìm kiếm đang rất khó khăn do nước lũ đục phù sa, hạn chế tầm nhìn.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người lao động, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo