Pháp luật

Người đàn ông bị đánh dã man vì nghi bắt cóc trẻ em: Hé lộ sự thật bất ngờ

Liên quan đến vụ việc người đàn ông bị đánh đập dã man tại phố Yên Hòa, Cầu Giấy, lãnh đạo phường khẳng định thông tin về việc bắt cóc trẻ em là không đúng, thực chất chỉ là vụ cướp tài sản.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị người dân vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em.  Theo đoạn clip, một người đàn ông đang bị một nhóm người dồn vào góc tường, tiếng người quay video luôn miệng hô bắt cóc trẻ em.

Sau khi bắt được người đàn ông, nhiều người dân đã dùng dây trói người này lại. Sự việc thu hút rất nhiều người dân tại phố Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, báo Thời Đại đưa tin.

Người đàn ông bị đánh dã man vì nghi bắt cóc trẻ em. Ảnh: FB

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV Người lao động, Công an phường Yên Hòa cho biết, người đàn ông bị đánh không phải vì bắt cóc trẻ em, người này là kẻ trộm. Hiện công an Yên Hòa đang tạm giữ đối tượng này để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

Đại diện lãnh đạo UBND phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy cũng khẳng định, thông tin về vụ việc bắt cóc trẻ em là không đúng sự thật, thực chất đây chỉ là vụ cướp tài sản.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thời Đại, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo