Pháp luật

Người đàn ông chết bất thường trong căn nhà khóa trái

Không thấy em trai đâu, người anh sang nhà gọi cửa thì không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, ông này gọi người đến phá cửa thì hoảng hồn phát hiện nạn nhân chết trên vũng máu.

Ngày 4/8, thông tin từ UBND xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết trên địa bàn vừa có vụ một người đàn ông chết trên vũng máu trong căn nhà khóa trái cửa. Nạn nhân là ông Nguyễn Ngọc H. (SN 1973) trú tại xóm Vật Tư.

Theo thông tin ban đầu, dù đã 10h sáng 3-8 nhưng không thấy ông H. mở cửa nên người anh trai nhà ở cạnh đó chạy sang xem. Lúc này, căn nhà của ông H. khóa trái cửa, gọi không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người này gọi làng xóm đến phá cửa bước vào thì kinh hoàng phát hiện ông H. nằm chết trên vũng máu. Bên cạnh là chiếc dao nhọn còn dính máu và mọi người định đưa anh H. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó nhiều giờ, báo ANTĐ đưa tin.

Gia đình làm lễ tang cho anh H. Ảnh: Phương Hảo

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Phú có mặt lấy lời khai các nhân chứng, đồng thời bảo vệ hiện trường, báo cáo sự việc lên Công an huyện Tân Kỳ.

Được biết, anh H. ly hôn vợ được hơn 2 năm, 2 người con sống với mẹ. Anh H. sống 1 mình từ đó đến nay. Theo anh C. và người dân địa phương, trong thời gian gần đây, anh H. có dấu hiệu buồn chán trong cuộc sống, báo Nghệ An đưa tin.

Nguyên nhân cái chết của anh H. vẫn đang được công an làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Nghệ An)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo