Xã hội

Người đàn ông gục chết bất thường ven xa lộ Hà Nội

Sáng ngày 17/7, người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông mặc quần đen, áo trắng gục chết bất thường ven xa lộ Hà Nội.

Theo thông ban đầu, vào sáng ngày 17/7, một số người dân buôn bán trên xa lộ Hà Nội nhìn thấy người đàn ông đi bộ trên xa lộ Hà Nội đoạn qua địa phận quận 2 (TPHCM) vào lúc sáng sớm. Người này tiến lại gần hàng rào công trình Metro xa lộ Hà Nội (phường Thảo Điền, quận 2) rồi gục xuống.

Người dân tới kiểm tra thì phát hiện người đàn ông không còn thở. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cho lực lượng chức năng địa phương, báo PL TP. HCM đưa tin.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường khám nghiệm điều tra vụ việc. Ảnh N. Tân.

Đến 13h30 ngày 17/7, cơ quan chức năng TP. HCM đã khám nghiệm xong hiện trường, chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong.

Theo ghi nhận của PV Pháp luật plus, người đàn ông mặc quần đen, áo trắng, trên tay có đeo đồng hồ, trên người nạn nhân có mặc áo mưa màu đỏ.

Vụ việc thu hút rất nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Pháp luật plus, PLO)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo