Pháp luật

Người đàn ông gục trên vũng máu trước nhà sau tiếng kêu thất thanh

Nghe tiếng kêu thất thanh vang lên từ nhà ông Ch., người dân xung quanh chạy đến thì tá hỏa phát hiện ông nằm gục sau nhà trên vũng máu cùng vết dao đâm trên người.

Sáng 11/2, tại thị trấn Nông trường Việt - Trung (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người đàn ông chết tại nhà mình với vết dao đâm trên người, theo tin trên báo GĐ&XH.

Nạn nhân là ông Trần Đình Ch. (SN 1954), trú tại thị trấn Nông trường Việt - Trung, huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Cụ thể, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, nhiều người dân xung quanh nhà ông Ch. nghe tiếng kêu thất thanh nên chạy đến thì hốt hoảng phát hiện ông Ch. nằm gục sau nhà trên vũng máu cùng vết dao đâm trên người.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo GĐ&XH.

Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường, lúc xảy sự việc trong nhà chỉ có cậu con trai mắc chứng tự kỷ, còn vợ ông Ch. là giáo viên đang đi làm, theo tin trên báo PLVN.

Khi thấy bố bị sát hại, cậu con trai đã cố gắng kêu to hô hoán mọi người đến cứu, nhưng không may ông Ch. đã tử vong nằm trên vũng máu với nhiều vết dao đâm trên người.

Nhận được tin báo của người dân, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Một nguồn tin cho biết, ông Ch. có mở một trang trại và từ lâu đã có mâu thuẫn về đất đai.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo PLVN, GĐ&XH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo