Xã hội

Người đàn ông Nhật bỏ vợ con vì búp bê tình dục

(DNVN) - Một người đàn ông có gia đình ở Nhật Bản đã tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống chung cùng con búp bê tình dục bởi thay vì sống với vợ con.

Theo tờ Dailymai, một nam cư dân thành phố Nagano của Nhật Bản đã bắt đầu sống với một “nàng” búp bê tình dục bất kể ông ta đã có vợ và hai con.

Người đàn ông có sở thích đặc biệt trên là Sendji Nakajima (61 tuổi). Ông gọi búp bê là "cô Saori" và chung sống với "cô nàng" này trong căn hộ ở Tokyo. 

Ảnh minh họa.

Người đàn ông rời khỏi Nagano do công việc kinh doanh khoảng 6 năm trước và khi sống một mình ông ta quyết định sắm con búp bê. 

Thoạt đầu ông người Nhật chỉ dùng búp bê Saori để giải quyết nhu cầu sinh lý nhưng qua một thời gian ông ta trở nên mê say gắn bó với con búp bê này y như với người thật.

Người đàn ông mang theo búp bê tình dục mọi lúc mọi nơi kể cả lúc đi mua hàng. Ông cũng dẫn theo "cô Saori" ra công viên và tới các cuộc hẹn. 

Sendji khẳng định rằng ông ta không còn muốn một người phụ nữ thực sự ở bên. Không rõ các thành viên trong gia đình Sendji có phản ứng như thế nào với nàng bạn tình kỳ lạ này của ông ta?

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo