Quốc tế

Người đàn ông Trung Quốc bị tát liên tiếp vì ăn cắp điện thoại

(DNVN) - Mới đây, một đoạn video trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông trừng trị kẻ móc túi người Trung quốc gây sự chú ý của dư luận.

Báo VietnamPlus ngày 26/7 dẫn tin, đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông ngoại quốc trừng trị kẻ móc túi người Trung Quốc trên tàu điện ngầm đã được truyền tay với tốc độ chóng mặt trên trang WeChat.

Trong đoạn video này, người đàn ông ngoại quốc đã đánh vào đầu tên trộm không chỉ một mà tới hai lần, và dạy cho hắn một bài học thích đáng.

Kẻ ăn trộm bị tát liên tiếp. (Nguồn: Shanghaiist.com).

“Đừng bao giờ làm thế nữa! Đừng có nghĩ đến chuyện trộm điện thoại của tôi lần nữa. Tôi sẽ đưa cậu tới cảnh sát,” vị khách ngoại quốc vừa mắng vừa đánh tên trộm.

Trong khi đó, theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail về đoạn video này lại cho biết người đàn ông Trung Quốc đã gọi vị khách ngoại quốc là “hắc quỷ” (con quỷ đen) - với ý phân biệt chủng tộc, và người khách ngoại quốc đã phản ứng lại.

Tuy nhiên không tờ báo tên tuổi nào ở Trung Quốc nhắc tới thông tin này, bởi trong đoạn clip, người khách ngoại quốc đã nói bằng tiếng Anh về việc anh ta bị trộm điện thoại và sẽ đưa tên móc túi đến đồn cảnh sát. 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo