Pháp luật

Người đăng clip lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách bị phạt 7,5 triệu đồng

Với hành vị đăng thông tin sai sự thật, xúc phạm nhân phẩm người khác, nam thanh niên đăng clip dùng nước rửa chân pha trà đá cho khách bị phạt 7,5 triệu đồng

Chiều 24/7, bà Trịnh Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết, UBND quận đã ra quyết định xử phạt người quay và tung clip cô gái lấy nước rửa chân pha trà cho khách lên mạng xã hội.

Người quay và tung clip lên mạng xã hội được xác định là A.Đ.A. Thanh niên này làm việc tại salon tóc gần ngay quán trà đá, báo Vietnamnet đưa tin.

Hình ảnh người phụ nữ rửa chân trong xô nước: Ảnh cắt từ clip

Người này đã thông tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự nhân phẩm người khác nên đã bị cơ quan chức năng xử phạt với mức tiền 7,5 triệu đồng. 
Trước đó, ngày 12/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ cho chân vào xô nước rửa, sau đó cố gái này dùng chính nước trong xô mình vừa rửa chân để múc ra pha trà đá ban cho khách. Vụ việc được cho là quay tại một quán trà đá ven đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngay sau khi có thông tin trên, cơ quan chức năng vào cuộc và xác định, quán trà đá trên của bà Phạm Thị Lại làm chủ. Tuy nhiên, bà Lại không hề hay biết về việc có người quay và đăng lại clip trên. 

Ngay sau đó, cơ quan Công an phường Quan Hoa đã yêu cầu dẹp bỏ quán trà đá đồng thời mời những người có liên quan lên trụ sở làm việc, báo Giao thông đưa tin.

Bản thân người quay clip và đưa lên mạng là A.Đ.A. đã gặp mặt xin lỗi bà Lại về những gì đã xảy ra.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo