Xã hội

Người phụ nữ bị xe tải cuốn vào gầm, cán nát chân trái

(DNVN) - Trong lúc các phương tiện đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ xe tải từ sau lao đến tông vào 2 xe ô tô, 2 xe máy và cán nát chân 1 người phụ nữ.

Khoảng 16h 20 phút ngày 31/8, trên đường 23/3 đoạn đi qua phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn làm hư hỏng nhiều phương tiện giao thông khiến 1 người phụ nữ bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo NLĐ.

Theo một số người chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên, trong khi xe ô tô mang BKS: 48A-039.71 và xe taxi mang BKS: 48A-04021 đang dừng tín hiệu đèn đỏ thì bất ngờ bị xe tải mang BKS: 78K-6244 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy từ phía sau lao đến tông mạnh vào. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Sau đó, chiếc xe tải này tiếp tục lao lên phía trước tông vào 2 xe máy mang BKS: 48F3-8856 và 48B1- 019.51 cũng đang chờ đèn đỏ.

Theo tin tức từ báo Người lao động, vụ tai nạn khiến 1 người phụ điều khiển xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, bị bánh xe cán nát chân trái được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhiều phương tiện hư hỏng, móp méo sau vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TX. Gia Nghĩa đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo