Xã hội

Người phụ nữ phát hiện thi thể cháu bé: Đến bây giờ tôi vẫn chưa hết hoang mang

Thi thể cháu bé lúc ấy còn nguyên vẹn, được quấn trong 1 cái chăn hồng, đeo đầy đủ bao tay, bao chân... Trong bao ghi rõ số điện thoại và tên bố cháu là Thuận.

Vào khoảng 9h ngày 27/11, khi đi nhặt rác tại bãi rác thôn Trường Sơn, phường Đông Sơn (TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa), bà Dương Thị Thơm phát hiện một bao tải trên xe của môi trường liền đổ ra thì thấy thi thể 1 bé gái. Bà Thơm sau đó nhặt cái chiếu để đặt cháu bé xuống, sau đó phủ một tờ giấy và chiếu, bao lên trên.

Những ngày qua, người dân sống gần gia đình anh Thuận hết sức bàng hoàng. 

Thi thể cháu bé lúc ấy còn nguyên vẹn, được quấn trong 1 cái chăn hồng, đeo đầy đủ bao tay, bao chân... Trong bao ghi rõ số điện thoại và tên bố cháu là Thuận.

Đến bây giờ tôi vẫn chưa hết hoang mang, hốt hoảng vì chưa bao giờ thấy chuyện này. Thấy đứa cháu như vậy tội nghiệp, phải thương chứ. Sau đó ông nhà tôi chạy lên báo bảo vệ" , bà Thơm xót xa kể lại.

Theo thông tin ban đầu, thi thể của cháu bé này cũng trạc 20 ngày tuổi, đặc điểm nhận dạng tương đối trùng khớp với con anh Thuận bị cướp trước đó. Trên cơ thể cháu bé không có vết đâm, chém. Cơ quan công an đã cho anh Thuận, chị Huyền lên xác nhận và khẳng định đó đúng là thi thể bé Lê Minh Anh, con gái anh chị. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Thanh hóa đã trực tiếp xuống hiện trường. Đến 13h cùng ngày, thi thể  cháu bé đã được cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường và đưa về Bệnh viện tỉnh Thanh Hoá chờ đơn vị C54 Bộ Công an vào làm việc, giám định ADN và tìm nguyên nhân cái chết của bé. 

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo