Pháp luật

Người yêu bị hiếp dâm, gã bạn trai dửng dưng xem cảnh nóng

(DNVN) – Dù chứng kiến bạn gái bị người khác hiếp dâm, nam thanh niên vẫn dửng dưng đứng nhìn, sau đó vào trách móc bạn gái phản bội rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 5/8, một cô gái tên là Nguyễn Thị Mai (SN 1999, quê Mỹ Đức, Hà Nội) khuôn mặt vẫn chưa giấu hết sự hoảng loạn đến công an xã Vạn Thái trình báo bản thân vừa bị nhóm thanh niên hãm hiếp tập thể. Đau đớn hơn một trong những “yêu râu xanh” lại chính là người yêu của nạn nhân.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cụ thể, vào ngày xảy ra vụ án thì Ngô Văn Hùng (SN 1992) và Nguyễn Văn Nguyên (SN 1996) cùng trú tại địa phương đến đón Mai về nhà người quen ở thôn Nội Xá, xã Vạn Thái, huyện Ứng Hoà chơi. Tại đây, Hùng đã khống chế, thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn với Mai.

Khi sự việc đang diễn ra thì Ngô Văn Chiến (SN 1997, người yêu của Mai) cùng Phạm Văn Điều (SN 1999) và hai thanh niên khác cùng trú tại địa phương đến chơi. Dù chứng kiến người yêu bị Hùng cưỡng hiếp nhưng Chiến vẫn không can ngăn mà dửng dưng đứng chứng kiến cảnh nóng. 

Sau khi Hùng thõa mãn dục vọng, Điều xông vào phòng định thực hiện hành vi đồi bại với Mai nhưng bị thiếu nữ chống cự quyết liệt nên đành ôm quần bỏ ra ngoài. Tiếp đó, Chiến bước vào trách móc Mai phản bội rồi ép thiếu nữ giao cấu ngoài ý muốn. 

Lợi dụng nhóm “yêu râu xanh” không để ý, thiếu nữ hoảng loạn, vùng lên chạy ra ngoài rồi đến cơ quan công an xã Vạn Thái trình báo sự việc. Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Biết tin bị tố cáo, Nguyên, Điều và Chiến đã ra đầu thú, thừa nhận hành vi sai phạm pháp luật. Còn đối tượng Hùng thì bỏ trốn khỏi địa phương nhưng đã bị bắt giữ sau 3 ngày gây án. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật Tin tức Xã hội, pháp luật mới nhất đến bạn đọc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo