Văn hóa

Nguyễn Thị Loan diện váy nón lá khổng lồ tại Miss Universe

Bộ trang phục dân tộc có tên "Hồn Việt" được lấy cảm hứng thiết kế từ áo dài, nón lá, quạt giấy và trống đồng.

Theo tin tức trên báo Zing News, vòng thi trang phục dân tộc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vào ngày 18/11 (theo giờ Las Vegas, Mỹ). Trang phục của đại diện Việt Nam, Nguyễn Thị Loan cũng đã được hé lộ.

Đây là một phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Á hậu Nguyễn Thị Loan, đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay, chọn bộ Hồn Việt, tác phẩm đạt giải cao và nhiều bình chọn của khán giả trong cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Nguyễn Thị Loan trong bộ trang phục "Hồn Việt" (Ảnh: Internet).

Bộ trang phục Hồn Việt được đánh giá cao và gây ấn tượng mạnh bởi sự phối hợp nhiều tầng màu sắc tươi sáng, rực rỡ, mang đậm tinh thần của một cuộc thi sắc đẹp vốn đa sắc màu văn hóa như Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo thông tin từ trang web chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bộ trang phục "Hồn Việt" bao gồm chiếc áo dài và đôi cánh hình hai chiếc nón lá, được nối với nhau bởi trục kim loại phía sau lưng. Phần cánh của bộ trang phục mô phỏng hình ảnh trống Đồng. Thiết kế có cách phối đa sắc màu, chất liệu thiên nhiên thuần Việt như lụa tơ tằm Hà Đông, lá, mây, tre, đồng giả cổ...

Để chuẩn bị tốt nhất cho phần trình diễn trang phục dân tộc, Nguyễn Thị Loan đang tích cực luyện tập để có thể truyền tải sâu sắc vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong bộ trang phục khá đồ sộ này.

Cận cảnh Nguyễn Thị Loan trong bộ trang phục dân tộc (Ảnh: Zing News).

Cụ thể, "Hồn Việt" không phải là một thiết kế dự thi năm nay mà là thiết kế nằm trong top 5 “Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe” của năm ngoái, 2016. Thiết kế này được chọn vì có điểm số cao chỉ sau bộ "Nàng Mây" - đã được Lệ Hằng mặc tại Miss Universe 2016 (Hoa hậu Hoàn vũ).

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra từ ngày 10 đến 26/11 tại Las Vegas, Mỹ. Hơn 90 cô gái từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài để tìm ra người chiến thắng. Đêm chung kết được tổ chức ngày 26/11.

 

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, trang tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo