Văn hóa

Nguyễn Thị Thành ăn mỳ gói trước tổng duyệt Miss Eco 2017

Người đẹp Bắc Ninh - Nguyễn Thị Thành tranh thủ ăn mì gói trong một buổi tổng duyệt cho chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017.

Tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017, Nguyễn Thị Thành đang tất bật chuẩn bị cho chung kết. Ở hậu trường một buổi tổng duyệt cho chung kết, người đẹp gốc Bắc Ninh ăn tạm mì gói chống đói, theo tin tức trên báo Kiến thức.

Nguyễn Thị Thành ăn tạm mỳ gói chống đói. Ảnh FBNV

Nguyễn Thị Thành không quen thức ăn ở Ai Cập nên thường xuyên chọn ăn mì gói. Nguyễn Thị Thành còn mời bạn cùng phòng - đại diện Myanmar ăn chung trước giờ tổng duyệt chung kết cuộc thi.

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, đêm Chung kết Miss Eco International 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Ai Cập với sự tranh tài của hơn 60 người đẹp đến từ nhiều quốc gia. Dĩ nhiên, cái tên Nguyễn Thị Thành cũng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ khán giả và truyền thông, Saostar.vn đưa tin.

Cô liên tiếp góp mặt trong nhóm thí sinh dẫn đầu ở các phần thi phụ như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear và Top 3 Eco Costume. Dường như chặng đường đến với Miss Eco International 2017 của Nguyễn Thị Thành được “trải thảm” sẵn, khá dễ dàng.

Nhiều người đặt dấu hỏi lớn, với những gì đã thể hiện, liệu trong đêm Chung kết, Nguyễn Thị Thành có làm nên chuyện, đạt danh hiệu cao quý hay không? Tất cả vẫn còn là ẩn số khó đoán và câu trả lời sẽ có vào rạng sáng 15/4 (giờ Việt Nam).

Ngày 29/3, thông tin Nguyễn Thị Thành vẫn quyết định lên đường tới Ai Cập tham gia Miss Eco International 2017 gây xôn xao dư luận. Thời điểm này lệnh cấm từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn đối với trường hợp của cô cũng được thông báo.

 

Theo đó, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định không cấp phép cho Nguyễn Thị Thành đi thi. Và chắc chắn Cục sẽ xử lý theo quy định pháp luật, thậm chí, cô có khả năng sẽ bị cấm diễn. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo