Văn hóa

Nguyễn Thị Thành "thi chui" ở Ấn Độ, bị phạt 22,5 triệu đồng

Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM vừa xử phạt Nguyễn Thị Thành với mức phạt 22,5 triệu đồng vì ra nước ngoài dự thi không giấy phép. Công ty đưa cô đi thi cũng chịu phạt 35 triệu.

Theo quyết định này, Nguyễn Thị Thành bị phạt hành chính 22,5 triệu đồng vì dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế mà không xin phép nên bị xử lý theo khoản 5 điều 14 Nghị định số 158/2013/NĐ - CP, theo tin tức trên báo Thanh niên.

Nguyễn Thị Thành thi chui, bị xử phạt 22,5 triệu. Ảnh Internet.

Công ty CP truyền thông giải trí Trái Đất, đơn vị đưa Nguyễn Thị Thành đi thi cũng bị phạt 35 triệu đồng vì vi phạm khoản 6 điều 14 theo nghị định trên. Trong quyết định này không đề cập đến việc cấm diễn. Liên lạc với Nguyễn Thị Thành, cô cho biết vừa nhận được quyết định xử phạt và sẽ nhanh chóng nộp phạt theo quy định.

Tối 14/4, trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra ở Ai Cập, Nguyễn Thị Thành có phần trả lời ứng xử được ban giám khảo đánh giá tốt. Cô đoạt danh hiệu Á hậu 3. Người đẹp Canada đoạt vương miện. Danh hiệu á hậu 1 thuộc về đại diện của Pakistan còn á hậu 2 đến từ Bỉ, báo Vnexpress đưa tin.

Trước đó, ngày 31/3 Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM triệu tập Nguyễn Thị Thành để giải trình việc cô dự thi Miss Eco International khi không được cấp phép. Tuy nhiên, cô vắng mặt vì lúc đó đã lên đường sang Ai Cập. 

Cục khẳng định cô không được đại diện nhan sắc trong nước dự thi quốc tế và phạt nặng người đẹp khi về nước. Trước khi ra nước ngoài thi nhan sắc, Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu á khôi 1 Hoa khôi Du lịch 2017 vì đã làm răng.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo