Xã hội

Nhã Phương, Tùng Dương đội mưa ủng hộ Giờ Trái đất 2017

Ca sĩ Tùng Dương, MC Phan Anh và diễn viên Nhã Phương đã có mặt tại phố đi bộ ở Hà Nội đạp xe ủng hộ chiến dịch Giờ Trái đất 2017.

Sáng 21/3, Tổng công ty Điên lực Hà Nội (EVN Hà Nội) tổ chức mít tinh và diễu hành đi bộ hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2017 với chủ đề “Tắt đèn - Bật tương lai”, theo tin tức trên báo TTXVN.

Nhã Phương - Tùng Dương trong chiến dịch ủng hộ Giờ Trái đất. Ảnh Thể thao & Văn hóa. 

Ông Nguyễn Quang Trung, Phó Tổng Giám đốc EVN Hà Nội cho biết, Hà Nội là địa phương đi đầu cả nước về hướng ứng Giờ trái đất, qua thời gian tổ chức tại Thủ đô cho thấy, ý thức của người dân đã tự giác tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng nhằm bảo vệ môi trường. 

Để nhận được nhiều sự hưởng ứng hơn nữa của người dân Thủ đô về Giờ Trái đất, EVN Hà Nội đẩy mạnh tuyên truyền, vận động tổ chức, đơn vị, cá nhân tham gia thông qua việc tổ chức hơn 100 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện lồng ghép tại các cuộc họp chi bộ, tổ dân phố, các trường học, các cơ quan hành chính sự nghiệp và diễu hành trên các tuyến phố trên địa bàn thành phố. 

Trên 3.000 băng rôn đã được treo tại các địa điểm công cộng; phát 100.000 tờ rơi và dán 10.000 áp phích cho khách hàng sử dụng điện; tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh phường, xã, thị trấn…

Trước đó, ngày 19/3, ca sĩ Tùng Dương, MC Phan Anh và diễn viên Nhã Phương đã có mặt tại phố đi bộ, cạnh Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội để cùng tham gia cuộc diễu hành ủng hộ chiến dịch Giờ Trái đất 2017, theo báo Zing news. 

Mặc dù trời mưa nhỏ và chỉ hửng nắng vào lúc gần trưa nhưng các nghệ sĩ vẫn tỏ ra hào hứng khi cùng các bạn trẻ tham gia hoạt động ý nghĩa kêu gọi người dân tắt điện từ 20-21h vào ngày 25/3.

 

Tùng Dương chia sẻ anh cảm thấy vinh dự khi trở thành một trong những đại sứ của sự kiện này. Nam ca sĩ cũng cho biết đây là hoạt động cần sự chung tay của cả cộng đồng.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo TTXVN, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo