Xã hội

Nhân viên cây xăng bị nam sinh chích điện 220V vào mặt

Đang ngủ say lúc nửa đêm, anh Bùi Văn Ngọc, nhân viên cây xăng ở Nghệ An, bất ngờ bị nam sinh lớp 11 chích điện 220V vào mặt.

Ngày 8/4, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã xác minh được danh tính người chích điện vào nhân viên cây xăng lúc đang ngủ vào sáng 6/4 là một nam sinh lớp 11 tên Tâm (người địa phương), theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Phòng ngủ nơi anh Ngọc nằm ngủ và bị chích điện. Ảnh NLĐ.

Theo kết quả xác minh của cơ quan chức năng, trước đó vào chiều 5/4, Tâm đến cửa hàng Khanh Hương (xã Châu Thôn) để mua xăng thì xảy ra mâu thuẫn với anh Bùi Văn Ngọc là nhân viên cửa hàng. Sau lúc lời qua tiếng lại, Tâm bị anh Ngọc đánh nên bực tức và tìm cách trả thù. 

Theo đó, vào khoảng hơn 1h ngày 6/4, trong lúc đang ngủ trực tại cây xăng dầu Khanh Hương, anh Bùi Văn Ngọc, nhân viên bán xăng bị tê liệt người vì bị điện giật. 

Sau một lúc choáng váng, anh Ngọc định thần ngồi dậy thì phát hiện một bóng người từ giường mình chạy ra ngoài và mất hút vào bóng đêm.
Hoảng sợ anh Ngọc gọi điện cho ông Trần Đình Khang đến cây xăng. Tại giường ngủ phát hiện một đường dây điện màu vàng dài khoảng 10 m, đầu dây được cắm vào ổ điện 220V, một đầu dây được bóc tách lộ ruột đồng để chích điện vào mặt anh Ngọc.

Kiểm tra, chủ cây xăng không mất tài sản gì. Tại hiện trường, sau khi tẩu thoát, Tâm để lại một chiếc xe đạp cũ hiệu ASAMA màu đỏ và sạc pin dự phòng hiệu Samsung. Hiện vụ việc đang đươc cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo