Bất động sản

“Nhấp chuột” để mua nhà

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Wikinhadat vừa chính thức ra mắt sàn giao dịch trực tuyến tại địa chỉ wikinhadat.com.

Theo đó, với mỗi căn nhà, mảnh đất rao bán đều được đăng kèm một video clip quay chi tiết sản phẩm, giúp người mua thay vì phải trực tiếp đến xem xét, tìm hiểu sản phẩm, có thể lựa chọn căn nhà cho mình trong hàng loạt clip được giới thiệu trên sàn.



Thậm chí, sau khi hai bên đạt được thỏa thuận, giao dịch trực tuyến cũng có thể được tiến hành thông qua hệ thống ngân hàng điện tử.



Theo ông Nguyễn Tuấn Việt, Tổng giám đốc Wikinhadat, sau 8 tháng chạy thử nghiệm, sàn giao dịch này đã thu được một lượng dữ liệu lớn với hàng chục nghìn clip nhà cho thuê hoặc bán. Mỗi clip này đều do nhân viên của công ty thực hiện nhằm đảm bảo thông tin chính xác, với hình ảnh rõ nét.



Ngoài ra, mạng sàn này cũng tổ chức giới thiệu các clip nhà mẫu, cập nhật tiến độ dự án, toàn cảnh khu dự án và sau khi đã hoàn thiện.



Nhân dịp ra mắt, toàn bộ chi phí dịch vụ quay video bất động sản, đăng tin và xem tin cũng như phí môi giới dành cho người mua sẽ được công ty miễn hoàn toàn.



Ngoài thị trường Hà Nội, hiện Wikinhadat đang cũng đang chuẩn bị các hoạt động cần thiết để mở rộng phạm vi bao phủ đến Tp.HCM và Đà Nẵng.

Theo VnEconomy

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo