Xã hội

Nhật: Bắt khẩn cấp người phụ nữ bị nghi giết năm trẻ sơ sinh

(DNVN) - Xương cùng phần thi thể còn lại của năm em bé sơ sinh đã được tìm thấy trong túi nilon giấu trong tủ ở nhà của người phụ nữ Nhật thất nghiệp này.

Cảnh sát đang điều tra tại khu nhà cô Wakabayashi.
Cảnh sát đang điều tra tại khu nhà cô Wakabayashi.

Cảnh sát Nhật bắt giữ một phụ nữ 34 tuổi sau khi tìm thấy những phần thi thể còn lại của 5 đứa trẻ tại nhà cô ta ở thành phố Yawatahama, tỉnh Ehime, miền tây Nhật bản. 

 Cơ quan chức năng cho biết, Emi Wakabayashi bị bắt sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một em bé sơ sinh gần nhà cô hôm 14/7.

Cảnh sát bắt đầu điều tra khi được hàng xóm của Emi thông báo cô mang bầu nhưng không thấy sinh con. Sau khi thẩm vấn Emi, nhà chức trách quyết định tới nhà cô để tìm kiếm.

Một quan chức cảnh sát ngày hôm qua, 21/7 cho biết các mảnh xương của bốn bé khác cũng được tìm thấy trong các túi nhựa bọc kín ở gần ngôi nhà. 

 Cảnh sát bắt đầu điều tra sau khi có người nói Wakabayashi mang thai nhiều tháng nhưng sau đó họ không thấy đứa bé. 

 

 Khi bị thẩm vấn, người phụ nữ thừa nhận cô sinh tổng cộng 5 đứa trẻ từ năm 2006 và đã bỏ tất cả nhưng không tiết lộ ai là cha của những đứa trẻ.

"Cô ấy gián tiếp thừa nhận có liên quan tới việc giết chết một số bé", quan chức cảnh sát trên nói.

Cảnh sát cho biết Emi hiện sống cùng cha, em trai và đứa con trai cả. Cơ quan pháp y đang phân tích các mẫu AND và thẩm vấn gia đình Wakabayashi để xác định quan hệ giữa bọn trẻ, Emi và xác định cha những đứa trẻ xấu số.

Thu Phương (Theo Japan Times)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo