Xã hội

Nhậu xong tắm sông, cô gái trẻ mất mạng

(DNVN) - Sau chầu nhậu với bạn, cô gái xuống tắm sông nhưng do không biết bơi nên chìm dần, "bạn nhậu" của nạn nhân thấy vậy liền bơi tới cứu nhưng không kịp...

Theo báo NĐT, chiều tối ngày 10/5, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra và làm rõ nguyên nhân khiến chị Lê Thị Phương Trang (sinh năm 1987, ngụ thị xã Thuận An) tử vong.

Khu vực nhóm bạn của chị Trang ngồi nhậu. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Tin tức ban đầu, vào khoảng trưa cùng ngày, chị Trang cùng với 3 người bạn khác gồm 2 nam, 1 nữ ngồi nhậu bên cạnh khu vực sông Cầu Ngang, khu phố Hưng Thọ, xã Hưng Định, thị xã Thuận An, Bình Dương. 

Báo Công an TP. HCM cũng đưa tin, trong quá trình nhậu, chị Trang và nhóm nảy sinh ý định xuống sông để tắm. Do không biết bơi, khi xuống nước chị Trang bị cuốn ra giữa dòng rồi chìm xuống. Bạn đi cùng phát hiện bơi ra cứu nhưng không kịp.

Thi thể nan nhân sau đó được đưa lên bờ trong tình trạng đơ cứng, phần trên cơ thể không mặc áo, phía dưới mặc một quần đùi.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ba người cùng nhậu với chị Trang được đưa về phường để lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo