Xã hội

Nhiều người nhiễm HIV trốn trại cai nghiện

Đang ráo riết tìm kiếm nhóm người bỏ trốn vài ngày trước, rạng sáng 26/7, Ban giám đốc Trung tâm Giáo dục Lao động và Dạy nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đứng ngồi không yên khi có thêm 9 người vượt tường bỏ trốn.

(VnExpress) Khoảng 2h30, cũng với thủ đoạn của các “đàn anh” đi trước, 3 học viên Trung tâm Giáo dục Lao động và Dạy nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cắt song cửa sổ trèo ra ngoài. Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị vượt tường kẽm gai thì bộ ba bị bảo vệ trung tâm phát hiện bắt giữ trở lại.


Sau khi báo động, nhân viên trung tâm kiểm tra các phòng thì phát hiện có 6 người khác sống tại phòng A8 đã trốn. Ngay lập tức lãnh đạo trung tâm báo cho lực lượng công an địa phương hỗ trợ truy bắt, song mãi đến chiều nay mới tìm thấy 1 người.

Trước đó, khoảng 1h ngày 17/7, 14 học viên tại trung tâm này đã cần mẫn cưa song cửa sắt nhiều ngày liền. Trong thời gian có nhân viên bảo vệ xuất hiện, nhóm này dùng kẹo cao su đã qua sử dụng để nêm chặt các dấu vết. Sau khi cưa hoàn thành, những người này thoát ra bên ngoài rồi dùng mùng mền quăng lên tường rào để bỏ trốn. Ngay sau đó, bảo vệ trung tâm và công an huyện Tân Thành đã bắt giữ được 6 người, số còn lại vẫn chưa tìm thấy.

Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Lao động và Dạy nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, hầu hết những người nghiện ma tuý bỏ trốn này đều nhiễm HIV.
 
 
Xuân Mai
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo