Văn hóa

Nhờ "Lạc Trôi", Sơn Tùng là ca sĩ Việt đầu tiên có nút vàng Youtube

(DNVN) - Kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP đã đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscribe) giúp Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng youtube.

Dù chỉ mới ra mắt hơn 10 ngày nhưng MV Lạc Trôi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đạt được con số kỷ lục hơn 35 triệu lượt xem trên Youtube. Đặc biệt hơn, mới đây, kênh Youtube chính thức của của cũng đã đạt cột mốc 1 triệu lượt  theo dõi (subscribe), chính thức đạt được nút vàng YouTube.

Sơn Tùng độc đáo trong MV "Lạc Trôi". 

Được biết, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng Youtube. Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho MV Valentine nhưng khi hay tin đạt được nút vàng, Sơn Tùng M-TP đã rất háo hức “Khi được mọi người báo tin, Tùng rất mừng. 

Bởi Lạc Trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng khi bước ra họat động độc lập nên Tùng áp lực lắm, đây chính là động lực rất lớn để Tùng tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”.

Là một trong những nghệ sỹ trẻ đầu tiên tại Việt Nam chịu đầu tư vào YouTube, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP luôn khiến người xem vô cùng thích thú khi không chỉ mang đến những MV chất lượng cao, mà còn liên tục cập nhật những hình ảnh hậu trường và video đời thường của nam ca sỹ. 

Với 1 triệu lượt theo dõi trên Youtube, Sơn Tùng là ca sĩ Việt đầu tiên nhận nút vàng của Youtube. 

Theo đánh giá của các chuyên gia sáng tạo nội dung trên YouTube, kênh Sơn Tùng M-TP Official được xem là một trong những kênh YouTube thành công nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, khi có vô số những kỷ lục được tạo ra: MV sở hữu lượng view khổng lồ và nằm trong Top Video nổi bật nhất năm 2016 cho ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau”, Ca khúc mới đạt triệu view nhanh nhất trong ngày đầu ra mắt với “Lạc trôi”, và bây giờ là thời điểm chạm tay đến nút Vàng danh giá của YouTube khi cán mốc 1 triệu lượt người theo dõi.

Kênh YouTube của Sơn Tùng chính thức được thành lập vào tháng 3 năm 2015, nhưng lượt đăng ký theo dõi đã tăng lên nhanh chóng. Con số 1 triệu người đăng ký theo dõi là một con số khủng so với 2 năm hoạt động ngắn ngủi. Đây đều là những kỷ lục mà không phải nghệ sỹ Việt nào cũng có thể làm được. Và cộng đồng YouTuber Việt Nam chắc hẳn sẽ còn phải chờ rất lâu thì  kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” này mới có thể bị lật đổ. 

 

Nút Play mạ bạc/ vàng / kim cương từ YouTube là một giải thưởng thường niên trong khuôn khổ của YouTube Reward thế giới nhằm vinh danh những kênh chương trình, thông tin cá nhân, tổ chức sở hữu sô lượng người theo dõi "khủng" trên YouTube. 

Để nhận được nút Play mạ bạc, tài khoản đăng kỳ của cá nhân-tổ chức phải cán mốc 100.000 lượt người theo dõi, nút Play mẹ vàng là 1 triệu lượt người theo dõi và nút Play mạ kim cương là 10 triệu lượt người

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo