Pháp luật

Nhóm người nước ngoài lái ôtô tông chết người rồi bỏ trốn

Nhóm người có quốc tịch nước ngoài đi ôtô gây tai nạn chết người ở Bình Phước đã điều khiển ôtô chạy đến Đắk Nông thì bị cơ quan chức năng bắt giữ...

Chiều 2/3, thượng tá Vũ Tiến Thùy, Phó phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an tỉnh Đắk Nông), cho biết đã bàn giao Abdollah (35 tuổi, quốc tịch Iran) cho Công an tỉnh Bình Phước để làm rõ hành vi gây tai nạn làm một người tử vong tại huyện Bù Đăng, rồi lái xe bỏ trốn, báo Zing.vn đưa tin.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 1/3, lực lượng Cánh sát giao thông (CSGT) tỉnh Đắk Nông nhận được thông tin phối hợp từ công an huyện Bù Đăng (Bình Phước) về việc xe ôtô 4 chỗ màu đen mang BKS: 51G 30024 lưu thông trên đường Hồ Chí Minh gây tai nạn chết người rồi tiếp tục điều khiển xe bỏ trốn, báo VTC News cũng đưa tin.

Chiếc ôtô gây tai nạn. Ảnh: Zing.vn.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Đắk Nông do Trung tá Văn Ngọc Tường làm đội trưởng đã tập trung lực lượng bắt giữ đối tượng vi phạm.

Khoảng 21h40 cùng ngày, lực lượng CSGT phát hiện chiếc xe ô tô đến Trạm thu phí xã Đắk Gằn (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) và có biểu hiện muốn vượt trạm. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã bắt giữ và yêu cầu người điều khiển đưa xe vi phạm vào sân của Trạm thu phí xã Đắk Gằn để làm rõ.

Tại thời điểm này, trên ôtô có 3 người nước ngoài đều quốc tịch Iran. Theo khai nhận của ba người trên, ôtô có đâm vào một vật tại Bình Phước nhưng không biết là gì nên tiếp tục điều khiển phương tiện đi.

Qua kiểm tra trên hệ thống, ôtô gây tai nạn được những người nước ngoài này thuê của một phụ nữ trú tại quận 7, TP.HCM. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, VTC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo