Hỗ trợ doanh nghiệp

Nhựa Thiếu niên Tiền phong hợp tác với DN Nhật

Ngày 22-7, tại Hải Phòng, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh tế với Tập đoàn Sekisui Chemical (Nhật Bản).

(haiquan) Hiện tại, Sekisui Chemical và Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong sẽ hợp tác trong việc bán các sản phẩm của Sekisui Chemical như hố ga và hộp kiểm tra bằng nhựa PVC (các sản phẩm này Tiền Phong chưa sản xuất) cho các dự án ODA của Nhật ở Việt Nam và các dự án khác.

 

Sekisui Chemical sẽ chuyển cho Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong các khuôn, thiết bị cần thiết và hỗ trợ kỹ thuật để sản xuất các sản phẩm trên; đồng thời, Sekisui Chemical cung cấp các vấn đề liên quan đến bằng sáng chế, công nghệ và nhãn hiệu các sản phẩm, chia sẻ các thông tin liên quan đến sản phẩm.

Về phía Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong sẽ sản xuất và bán các sản phẩm của Sekisui Chemical, sử dụng nhãn hiệu của Sekisui Chemical cho các sản phẩm này. Nếu số lượng bán hàng hoặc dự kiến bán hàng tăng lên khoảng 300 triệu Yên Nhật (tương đương 3 triệu USD) thì hai bên sẽ bàn bạc để thành lập Công ty liên doanh sản xuất các sản phẩm này tại Việt Nam.

Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong là doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhựa xây dựng. Đây còn là doanh nghiệp đầu tiên của ngành nhựa được Trung tâm Chứng nhận phù hợp QUACERT chứng nhận sản phẩm ống nhựa phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế. Với ba nhà máy sản xuất ở Hải Phòng, Bình Dương (Việt Nam) và Vientiane (Lào), năng lực sản xuất của Nhựa Tiền phong hàng năm lên tới 75.000 tấn sản phẩm các loại.

 

 

Minh Huệ

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo