Chân dung

Những đại gia bỗng dưng... bị săm soi vì dính người đẹp Việt

Nhiều doanh nhân bao năm hoạt động lặng lẽ trong thương trường, giàu có, thành đạt nhưng không ai biết tới, thì bỗng một ngày trở nên nổi tiếng như cồn bởi vì kết hôn hay dính líu quan hệ tình cảm với những người đẹp trong giới showbiz Việt.

Gần đây nhất, thông tin Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Phan Thị Lý sẽ lên xe hoa cùng doanh nhân Lê Quang Trung khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

 

Chỉ một ngày sau đó, thông tin về ông xã của người đẹp này nhanh chóng được tiết lộ trên báo chí, dưới những cái tít rất “hot” như “Chồng người đẹp Phan Thị Lý là ai?” hay “Phó tổng giám đốc VIB kết hôn với người đẹp Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010”…

 

Theo đó, doanh nhân Lê Quang Trung sinh năm 1973, hiện là Phó tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Nguồn vốn và Ngoại hối Ngân hàng Quốc tế (VIB).



Ông Lê Quang Trung có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại các ngân hàng quốc tế lớn hoạt động tại Việt Nam.

 

Vị doanh nhân này tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh và từng đảm nhiệm các chức vụ quản lý cao cấp tại các tập đoàn lớn ở trong nước và nước ngoài như Trợ lý Tổng giám đốc kiêm Cố vấn cao cấp của Giám đốc Khối Nguồn vốn và Ngoại hối VIB; Giám đốc kinh doanh tiền tệ và vốn Ngân hàng BNP Paribas; Giám đốc kinh doanh tiền tệ, Ngân hàng Citibank Việt Nam; Chuyên gia tư vấn độc lập về kinh doanh tiền tệ và vốn; Giám đốc kinh doanh tiền tệ và vốn, Thành viên Ủy ban ALCO Ngân hàng Deutsche Bank AG; Giảng viên Trung tâm đào tạo ngân hàng (MPDF) & BTC; Chuyên viên Kinh doanh Tiền tệ và tài trợ Xuất nhập khẩu Ngân hàng Eximbank.

 

Sau 2 năm “lặng lẽ” yêu nhau, ngày 19/5 vừa qua, người đẹp Phan Thị Lý đã lên xe hoa cùng doanh nhân hơn mình tới 17 tuổi Lê Quang Trung. Phan Thị Lý bật mí, cô quen ông xã qua một người bạn cùng công ty người mẫu từ nhiều năm trước, mặc dù tuổi tác chênh lệch nhưng cả hai thấu hiểu và đồng cảm với nhau.



Hiện, search google với cụm từ khóa doanh nhân “Lê Quang Trung” sẽ cho ra 91.900 kết quả. Đa phần các kết quả đều là những thông tin được phát đi 1-3 ngày trước, từ lúc có tin người đẹp Phan Thị Lý kết hôn.

 

Một nhân viên Ngân hàng VIB tại Hà Nội cho hay, có biết Phó tổng giám đốc của ngân hàng mình đang làm tên là Lê Quang Trung, nhưng chưa bao giờ được gặp hay thấy mặt. Từ khi có tin ông Quang Trung cưới vợ trong giới showbiz thì chị này mới chiêm ngưỡng được dung nhan của “sếp phó”, rồi tiểu sử cũng như tin đồn ông Trung đã một đời vợ. Tin đồn này đang được một số báo kiểm chứng.

Trần Văn Chương bổng được nhiều người biết tới khi cưới hot girl, MC Quỳnh Chi.

 

Một doanh nhân khác cũng không kém phần nổi tiếng sau khi cưới người đẹp trong giới showbiz là Trần Văn Chương, thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Công ty CP thủy sản Bình An (Bianfishco), chồng của hot girl, MC Quỳnh Chi.

 

Trước đó, khi hình ảnh đám cưới của hot girl Quỳnh Chi tràn ngập trên các trang báo mạng thì thông tin về gia đình ông xã của Quỳnh Chi cũng được bị săm soi nhiều không kém. Khi đó, Bianfishco là một công ty thuộc hàng đại gia trong ngành thủy sản của Việt Nam, nhưng ngoài giới kinh doanh trong ngành ra thì ít ai biết tới.

 

Sau đám cưới của Trần Văn Chương, Bianfishco rơi vào nợ nần và dính tới các vụ kiện liên quan đến nợ nần, nên tên công ty đã nổi tiếng lại ngày càng xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, thu hút rất nhiều lượng người đọc.

 

Tuy nhiên, nếu Trần Văn Chương không cưới hot girl, MC Quỳnh Chi và không vung tiền tỷ cùng dàn xe xịn cho đám cưới thì có lẽ đến nay cũng không mấy người biết tới cái tên Trần Văn Chương. Có chăng người ta chỉ nói đến mẹ của anh, nữ đại gia Diệu Hiền, chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Bianfishco.

 

Cũng nhờ đám cưới với Quỳnh Chi mà tài ca hát của Trần Văn Chương được báo chí tung hê. Hai trong số những ca khúc anh thu âm là Chúc em hạnh phúcLạc bước khi được tung lên mạng đã nhanh chóng tạo được độ hot và có một lượng “fan” hâm mộ nhất định. Khi đó, các báo đua nhau đưa thông tin với những tiêu đề rất “kêu” như “Ngỡ ngàng nghe chồng Quỳnh Chi hát hay như… ca sĩ”…

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và con trai Louis Nguyễn (ngoài cùng bên trái).

 

Theo một nguồn tin, gần như chắc chắn vào tháng 11 năm nay, Tăng Thanh Hà, ngọc nữ của showbiz Việt sẽ chính thức lên xe hoa. Và chú rể không ai khác chính là anh chàng lịch lãm vẫn xuất hiện bên người đẹp bấy lâu, doanh nhân Louis Nguyễn.

 

Từ khi dính tin đồn tình cảm với Tăng Thanh Hà, thân thế Louis Nguyễn bắt đầu được báo chí và nhiều người tích cực tìm hiểu. Khi biết ra sự thật về xuất thân cũng như gia đình của vị doanh nhân trẻ này, nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Thế nhưng Louis Nguyễn chỉ nổi tiếng từ khi “cặp kè” với người đẹp Hà Tăng.

 

Louis Nguyễn sinh năm 1983, là doanh nhân Việt Kiều, xuất thân trong một gia đình rất giàu có và uy tín, sở hữu rất nhiều siêu thị lớn và nổi tiếng trong lĩnh vực hàng không.

 

Mẹ của Louis Nguyễn là người Philippines. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có ở Philippines và là cháu họ của bà Imelda Marcos, người phụ nữ đầy quyền lực của Philippines. Bà Imelda Marcos, phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos là một người phụ nữ nổi tiếng về sự tiêu xài xa hoa.

 

Sự nổi tiếng của bà Imelda Marcos gắn với số tài sản trị giá 1,6 tỷ USD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày, 500 bộ áo ngực màu đen và bộ sưu tập quần áo bằng da và lông thú. Bà còn là chủ nhân của bộ sưu tập các tòa nhà cao tầng ở nhiều nước khác nhau, đồ trang sức quý hiếm, các tác phẩm hội họa…

 

Bố của Louis Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Ông sinh năm 1951 tại Nha Trang, năm 23 ông sang định cư tại Philippines và sau đó đi du học Mỹ. Ông từng là thanh tra tài chính của hãng Boeng Mỹ. Hiện tại Johnathan Hạnh Nguyễn là chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP).



Sau nhiều năm xa quê hương, năm 1985, khi là Tổng đại diện của Philippines Airline tại khu vực Đông Dương, ông quyết định trở về Việt Nam và mở đường bay chính thức giữa thành phố Hồ Chí Minh – Manila. Trước khi chính thức mở công ty ở Việt Nam chuyên về tài chính, siêu thị mua bán, địa ốc, khách sạn du lịch… ông đã từng huy động được 18 dự án đầu tư vào Việt Nam với trị giá hơn 120 triệu đô.



Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) có trụ sở tại Việt Nam và chi nhánh ở các nước châu Âu, Mỹ, Philippines, Singapore. Tập đoàn IPP đã cùng Saigon Tourist đầu tư cải tạo tầng trệt khách sạn Rex ở TP Hồ Chí Minh và cùng công ty TNHH Tràng Tiền đầu tư cải tạo Tràng Tiền Plaza ở Hà Nội thành trung tâm mua sắm cao cấp. Chuỗi các cửa hàng đồ hiệu do IPP cung cấp tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội hiện lên đến gần 50 cửa hàng với các thương hiệu nổi tiếng như Lancome, Biotherm, Ferragamo, Bally, Tumi, Chanel, Christian Dior, LV, Buberry…



Từ năm 2005, IPP đã mạnh dạn đầu tư và trở thành một trong những nhà cung ứng hàng hóa chính yếu tại các khu kinh tế cửa khẩu như Mộc Bài - Tây Ninh, Lao Bảo - Quảng trị, Kim Thành - Lào Cai, Móng Cái - Quảng Ninh, Tịnh Biên - An Giang… với doanh số hàng năm trung bình 400 triệu USD cho tất cả các công ty.

Theo ĐV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo