Văn hóa

Những địa điểm đón Noel lý tưởng ở Hà Nội

(DNVN)-Vào mỗi dịp Noel, khắp các địa điểm vui chơi ở Thủ đô Hà Nội được trang hòang rực rỡ từ rất sớm với những cây thông Noel và ánh đèn lung linh. Dưới đây là những địa điểm lý tưởng để những bạn trẻ có nhiều lựa chọn để đón chào Noel đầy thú vị.

Nhà thờ lớn Hà Nội


Mỗi dịp lễ Giáng Sinh về, những nhà thờ cổ kính ở Hà Nội lại trở thành những điểm tham quan hút khách bậc nhất. Là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận, Nhà thờ Lớn Hà Nội là nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất. Những cây thông lớn được trang trí cầu kỳ, lung linh. Sau đêm Noel, du khách sẽ được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung…

Khu phố Hàng Mã

 

 

Khu phố Hàng Mã là một trong những nơi thay da đổi thịt dịp giáng sinh. Vào những ngày này, con phố trở nên nhộn nhịp hơn, và khoác lên mình sắc đỏ, trắng của những món đồ chơi giáng sinh đáng yêu như mũ ông già noel, đồ trang trí cây thông. Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố Hàng Mã rực sáng trong muôn màu, thu hút mọi người dân và khách du lịch Hà Nội. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ muốn cùng bạn bè, gia đình hay dắt đám trẻ nhỏ đến Hàng Mã để ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán và tìm mua một món quà đáng yêu.

Khách sạn Metropole


Khách sạn Sofitel Metropole từ lâu đã nổi tiếng là một trong những khách sạn đẹp nhất Hà Nội. Lễ Giáng sinh đến,  toàn bộ khu vực xung quanh Metropole thành một con đường ánh sáng lung linh huyền ảo. Du khách có thể chụp ảnh và  tận hưởng không khí Noel tràn ngập yêu thương, đầm ấm.

Times City và Royal City 

Royal City mùa Noel 2014 được trang trí hoành tráng với nhiều hạng mục như cây thông Noel khổng lồ, khu đài phun nước với hệ thống đèn hoành tráng... Đặc biệt là khu quảng trường Royal City được trang trí hoành tráng hơn hẳn mọi năm.

 

 

Từ những ngày đầu tháng 12, Times City đã được trang hoàng vô cùng rực rỡ. Ngay từ cổng vào khu đô thị Vinhomes Times City đã được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa Giáng sinh an lành và năm mới nhiều niềm vui. Vẻ đẹp này càng trở nên lung linh và rực rỡ hơn khi về đêm. Đặc biệt, tại Quảng trường sân khấu nhạc nước-trung tâm của khu đô thị được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa giáng sinh cho tới ông già noel, hay cây thông Noel cao lớn…

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo