Doanh nhân

Những set đồ thanh lịch và sành điệu ngày hè cho dân công sở

Áo sơ mi và quần culottes, áo sơ mi họa tiết và chân váy bút chì...hay áo sơ mi và chân váy xòe là những set đồ tuyệt xinh, điệu đà thanh lịch mà chị em công sở không nên bỏ qua trong hè này... (Tổng hợp theo 2Sao.vn/Vietnamnet)

Một chiếc áo sơ mi trắng chui đầu, chân váy xòe họa tiết hoa lá là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng vòng ngực lép, vòng ba nhỏ.

Khi kết đôi áo sơ mi quần và quần culottes thời thượng màu xanh bạn sẽ có diện mạo trang nhã, thời thượng. Dáng quần cũng giúp cho bạn gái sở hữu đôi chân thô, cong che lấp được khuyết điểm.

Bạn là cô gái nữ tính và điệu đà thì lựa chọn áo sơ mi họa tiết và chân váy bút chì màu sắc sẽ vô cùng hấp dẫn.

Bạn sẽ trở nên sành điệu khi kết hợp áo sơ mi pijama và quần tây màu xanh tím than. Để khoe vòng eo thon thả, bạn nên đóng sơ vin gọn gàng, hiện đại.

Chân váy bút chì ren màu trắng kết hợp áo sơ mi kiểu cách màu hồng nhạt. Đây là hai gam màu nhẹ "xua tan" cái nắng oi ả ngày hè lại vừa khiến dáng bạn cuốn hút hơn.

Váy liền thân dáng xòe, màu xanh, họa tiết kẻ, họa tiết nhỏ nhắn rất thích hợp cho bạn gái dáng người tam giác ngược. Phần váy xòe bên dưới sẽ giúp cho vòng hông vốn nhỏ của bạn thêm "căng tròn" hấp dẫn.

Những chiếc váy liền thân dáng xòe khơi gợi sự duyên dáng, dịu dàng cho chủ nhân. Nếu bạn là những nàng công sở sành điệu thì không nên bỏ qua item thời trang này.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo