Pháp luật

NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Giết người do tranh cãi khi xem World Cup, CSGT nhờ giang hồ đánh chết người

(DNVN) - Chồng chém vợ tử vong rồi bỏ trốn, người đàn ông đánh chết con gái của bạn, bị đâm chết do tranh cãi khi xem World Cup, CSGT nhờ giang hồ đánh chết người, người đàn ông trung niên sát hại tình nhân trong cơn ghen… là những vụ án gây rúng động dư luận tuần qua (18/6-24/6/2018).

Nổ súng khống chế, bắt giữ kẻ ngáo đá đâm chết người vợ trẻ. Trao đổi với PV Báo CAND trưa 23/6, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ – Trưởng Công an TP Nha Trang xác nhận một vụ giết người vừa xảy ra ở phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang vào tầm 3h30’ sáng cùng ngày. (CHI TIẾT)

Tranh cãi khi xem World Cup, 1 người bị đâm chết. Trong lúc xem trận cầu giữa Bỉ và Panama, Nhàn và Lộc cãi nhau về các tình huống trên sân cỏ. Chỉ có vậy mà Nhàn ra tay đâm chết Lộc. (CHI TIẾT)

Bắt 2 nghi can giết người đang chuẩn bị đón xe bỏ trốn. Dương, Lành và anh Săng rủ nhau đi hát karaoke rồi xảy ra mâu thuẫn. Khi về nhà trọ, Dương và Lành xông vào đánh anh Săng. Anh Niềm chạy ra bênh vực anh Săng thì bị Lành đâm chết. (CHI TIẾT)

Bênh cậu, nam thanh niên giết người. Thấy người thân bị đánh, Hận vào nhà lấy dao rồi xông ra hỗn chiến với nam thanh niên cầm dao truy đuổi cậu mình. 2 bên lao vào chém tới tấp khiến 1 người tử vong. (CHI TIẾT)

Tạm giam CSGT nhờ giang hồ đánh chết người. Ông Chín bị tổ CSGT do Như làm tổ trưởng lập biên bản khi điều khiển xe trong trạng thái say xỉn. Tuy nhiên, ông Chín không ký biên bản mà còn la hét, cự cãi. Bực tức, Như gọi điện cho giang hồ đến đánh dằn mặt khiến ông Chín tử vong. (CHI TIẾT)

Xảy ra mâu thuẫn, chồng chém vợ tử vong rồi bỏ trốn. Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Tiến đã dùng dao chém nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện. Cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt đối tượng. (CHI TIẾT)

Thầy giáo tử vong cạnh một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ. Người con trai vào chòi rẫy kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bố mình nằm trên giường, đã tử vong với nhiều vết thương ở vùng mặt, cạnh đó là thi thể của một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ. (CHI TIẾT)

Hai vợ chồng sát hại chủ nợ để quỵt 200 triệu đồng. Sau một ngày trói chân tay người cho vay tiền rồi ném xuống cửa biển Đà Nẵng, vợ chồng Dũng bị bắt. (CHI TIẾT)

Người đàn ông trung niên sát hại tình nhân trong cơn ghen. Thấy người tình trở về sau nhiều tháng bỏ đi, ông Nghĩa đã đâm nhiều nhát dao. (CHI TIẾT)

Con rể mang mìn kích nổ tại nhà bố vợ cũ, 3 người thương vong. Do mâu thuẫn cá nhân, Vũ Văn Thoải (SN 1968, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) đã mang theo thuốc nổ đến nhà bố vợ cũ kích nổ, dẫn đến 3 người thương vong. (CHI TIẾT)

Tạm giữ nghi can gây ra vụ nổ tại trụ sở công an. Nghi can gây ra vụ nổ tại trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình (TPHCM) vào chiều 20/6 đã bị công an tạm giữ để xác minh, điều tra. (CHI TIẾT)

Giả danh Thiếu tướng Quân đội lừa tuyển gần 1.000 người. Long cùng đồng bọn giả danh là cán bộ Quân đội đang chuẩn bị thành lập Tập đoàn Đông Dương (phiên hiệu S10) để lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng của những người có nhu cầu xin việc. (CHI TIẾT)

Bắt nghi can giết vợ vì ghen. Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, Tuân thường cãi nhau với vợ. Thấy vợ đón xe TPHCM, Tuân chạy đến ngăn cản, không cho đi. Người vợ không đồng ý về nhà nên Tuân rút dao đâm chết nạn nhân. (CHI TIẾT)

Bênh khách dự đám cưới, chú rể giết người. Tan tiệc cưới, trong khi khách ra về thì va quẹt xe với người đi đường và xảy ra mâu thuẫn. Chú rể và em ruột bênh vực khách, tham gia ẩu đả rồi đâm chết người. (CHI TIẾT)

Một phụ nữ chết trong tư thế bị cột tay chân, đầu bịt túi bóng. Trưa 21/6, cơ quan chức năng đã xác định người phụ nữ được phát hiện trong tình trạng đã chết trong tư thế bị cột chân tay tại chân cầu Mân Quang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) vào sáng sớm cùng ngày là bà Văn Thị Thanh Nga (45 tuổi, trú tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), hành nghề cho vay lấy lãi. (CHI TIẾT)

Lời khai của người đàn ông đánh chết con gái của bạn. Làm việc với cảnh sát, người đàn ông ở Vĩnh Long nói đã đánh chết con gái 4 tuổi của bạn thân khi được nhờ trông giữ do bé "nói hỗn". (CHI TIẾT)

Bắt người đàn ông giết chủ nợ rồi giấu xác trong bụi cây. Một người đàn ông ở Cam Ranh (Khánh Hòa) giết chủ nợ rồi giấu xác do bị hối thúc trả tiền. (CHI TIẾT)

Đâm chết em vợ khi xách dao đi tìm vợ. Xách dao đến nhà em trai của vợ để tìm vợ, Nam nảy sinh xô xát với em vợ và rút dao đâm em vợ tử vong. (CHI TIẾT)

Mâu thuẫn tranh chấp đất đai, “người chết, người bị thương”. Ngày 22/6, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Văn Hùng (SN 1972, trú tại đội 12, làng Kum Ngó, xã Ia Chía, huyện Ia Grai) để điều tra hành vi dùng dao đâm chết người. (CHI TIẾT)

Bắt quả tang nhiều đối tượng vận chuyển pháo nổ và ma tuý. Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm (PCMT&TP) miền Trung, Cục PCMT&TP Bộ đội Biên phòng vừa tham gia phá án, bắt quả tang nhiều đối tượng vận chuyển lượng lớn pháo nổ và ma tuý ở Kon Tum. (CHI TIẾT)

Bé 3 tuổi nghi bị cha dượng bạo hành. Bé trai 3 tuổi nghi bị cha dượng đánh bầm tím trên cơ thể, vùng mặt, chân... phải đưa đi cấp cứu. (CHI TIẾT)

Nữ sinh viên rơi từ tầng 4 ký túc xá, tử vong. Một nữ sinh viên Trường ĐH Vinh, Nghệ An bất ngờ rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong. (CHI TIẾT)

Mẹ kế đánh bé trai nhập viện vì không rót nước mời khách. Nữ giáo viên tiểu học bị cảnh sát cấm đi khỏi nơi cư trú do liên quan cáo buộc tát, đánh con riêng của chồng. (CHI TIẾT)

Bình Dương: Truy nã nguyên trưởng Phòng tài nguyên và môi trường. Trong thời gian giữ chức trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường, ông Đăng đã có nhiều sai phạm về quản lý đất đai, phân lô bán nền trên địa bàn thị xã Dĩ An. (CHI TIẾT)

Lão nông đâm bà hàng xóm khi bị mắng lái xe ẩu. Khi dừng xe nói chuyện với bạn ở giữa đường, ông Phương bị bà Lợi chạy ra mắng, to tiếng với lý do trước đó đi ẩu. (CHI TIẾT)

Bộ Công an phá đường dây đánh bạc 600 tỷ đồng mùa World Cup. Chiều 22/6, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) phối hợp cùng Cục cảnh sát Hình sự (C45) – Bộ Công an và Công an TPHCM triệt phá đường dây đánh bạc quy mô hàng trăm tỷ đồng trên mạng internet. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Phượng Vũ (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo