Pháp luật

Ninh Thuận: Mẹ con chủ nhà nghỉ bị khách trọ đâm trọng thương

(DNVN) - Hai mẹ con chủ nhà nghỉ ở Ninh Thuận bị khách thuê phòng tên Thương dùng dao đâm trọng thương.

Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 27/12, Công an thành phố Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) tung nhiều trinh sát truy bắt gã khách trọ có chứng minh thư tên Lê Văn Thương (19 tuổi, ngụ huyện Thuận Nam). Tuy nhiên, tại địa phương không có ai mang tên này và hình dạng như mô tả.

Theo điều tra ban đầu, bà Lê Thị Thanh Trúc (58 tuổi) cùng con trai Trương Hoàng Giang (35 tuổi) làm chủ dịch vụ cầm đồ và cho thuê nhà nghỉ trên đường Hải Thượng Lãn Ông (phường Tấn Tài, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm).

Sau khi được chủ nhà trọ sắp xếp phòng số 6, người khách tên Thương xin chuyển sang phòng trọ số 2 – đối diện với cửa phụ ra vào tiệm cầm đồ của chủ nhà nghỉ.

Đến tối 26/12, trong lúc chủ nhà trọ Lê Thị Thanh Trúc đang ngồi bên trong tiệm cầm đồ, thì gã khách bất ngờ xông vào dùng dao khống chế bà Trúc.

Trước tình huống nguy hiểm, bà Trú van xin Thương muốn lấy tài sản nào trong gia đình cũng được, nhưng tha mạng sống cho bà.Thế nhưng, tên này vẫn vung tay dao đâm liên tiếp 5 nhát vào vùng ngực, bụng và lưng bà Trúc. Cùng lúc đó con trai bà Trúc là Trương Lê Hoàng Giang vừa đi chơi về đến nhà, đã bị Thương dùng dao đâm vào cổ, rồi bỏ trốn.

Ngay sau đó người dân đến đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Nạn nhân đang cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện đa khoa Ninh Thuận. Ảnh: Công an nhân dân
Nạn nhân đang cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện đa khoa Ninh Thuận. Ảnh: Công an nhân dân

Bệnh viện Đa Khoa Ninh Thuận xác định bà Trúc bị 5 vết đâm ở ngực, bụng, lưng; anh Giang bị thủng khí quản. Cả hai đã qua nguy kịch.

Theo Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm, kết quả xác minh bước đầu cho thấy không có ai mang tên Lê Văn Thương, 22 tuổi, trú ở ở xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận như chứng minh thư hung thủ đã đăng ký tại nhà nghỉ.

Trao đổi trên báo Một thế giới, Đại tá Trần Văn Anh – Trưởng Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm cho biết, hai nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu kịp thời nên đã thoát khỏi nguy kịch.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra đối tượng gây án.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo