Xã hội

Nổ bốt điện ở Hà Đông: Phó bí thư Hà Nội thăm hỏi nạn nhân

Sáng 18/11, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cùng lãnh đạo một số, ngành thành phố đã đến thăm và động viên nạn nhân sau vụ nổ bốt điện.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã thăm hỏi, động viên, tặng quà các nạn nhân trong vụ cháy nổ bốt điện tại phố Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông được điều trị, cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia, theo tin tức trên báo Hà Nội mới

Thăm hỏi, chia sẻ với các nạn nhân, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cho rằng đây là tai nạn đáng tiếc và mong các nạn nhân cố gắng, mau chóng bình phục sức khỏe. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm hỏi nạn nhân trong vụ cháy nổ bốt điện. Ảnh Hà Nội mới. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng cảm ơn Viện bỏng Quốc gia đã kịp thời, tận tình cấp cứu cho các nạn nhân, đồng thời đề nghị các bác sỹ, y tá sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng ở mức cao nhất để cứu chữa cho các nạn nhân. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cũng yêu cầu quận Hà Đông cùng các cơ quan chức năng phối hợp với Viện bỏng theo dõi, động viên và tạo điều kiện tốt nhất để điều trị, cứu chữa cho người bị bị thương.  

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng trao tiền hỗ trợ của thành phố cho các gia đình nạn nhân nặng 10 triệu đồng/gia đình; bệnh nhân nhẹ 5 triệu/gia đình.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, 15h chiều ngày 17/11 tại Hà Đông, một vụ nổ bốt điện xảy ra khiến người dân khu vực giật mình hoảng hốt. Cạnh bốt điện là một hàng nước của cụ bà Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi) và người chồng của mình – ông Vũ Đình Thái (63 tuổi). Ông Thái bị tàn tật, hai vợ chồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên phải dựa vào quán nước để lấy tiền trang trải cho cuộc sống.

Khoảnh khắc bốt điện phát nổ, ông Thái vẫn ngồi trên xe lăn vùng vẫy trong đám cháy bao trùm khắp người, vợ của ông cùng chung số phận với chồng. 3 người khách trong quán cũng bị bén lửa, gây thương tích nhẹ.

 

5 người bị nạn gồm ông Vũ Đình Thái và bà Nguyễn Thị Hạnh trong tình trạng bỏng nghiêm trọng.  Anh Nguyễn Mạnh Cường (39 tuổi, Hà Đông) và Đặng Thanh Sơn (lái xe taxi) bị bỏng 15% ở phần đầu và chân. Một người khác bị thương nhẹ đã về nhà.

Theo tin mới nhất vào 7h30 sáng 18/11, Vũ Đình Thái (63 tuổi) được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia đã tử vong vì vết bỏng quá nặng. Cũng theo người nhà thông tin thêm, hiện gia đình đã đưa thi thể ông Thái về nhà tang lễ Phùng Hưng. Còn bà Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi, vợ ông Thái) vẫn đang nằm viện trong tình trạng nguy kịch.

Nên đọc


Dã Qùy (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo