Xã hội

Nổ lò nấu thép Công ty Thép Việt - Nhật, 4 công nhân bỏng nặng

Lò nấu phôi thép bất ngờ phát nổ, thép nóng chảy văng ra phủ kín nhà xưởng khiến 4 công nhân bị bỏng nặng.

Vụ nổ lò nấu phôi thép xảy ra lúc 2h sáng nay tại Công ty Thép Việt - Nhật (Hải Phòng) khiến 4 nam công nhân bị bỏng nặng, theo tin tức trên báo VnExpress.

Họ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt - Tiệp. Do bỏng 75% cơ thể, công nhân Bùi Thái Trọng (34 tuổi) được chuyển thẳng lên Viện bỏng quốc gia (Hà Nội) cứu chữa.

Công nhân Chu Văn Sáng bị bỏng 56% cơ thể, trong đó vết thương ở vùng mắt được xác định là nghiêm trọng. Ảnh: VnExpress.

Các bác sĩ bệnh viện Việt Tiệp cho biết, trong số 3 công nhân đang điều trị tại bệnh viện một người bị bỏng gần 60% và thương khá nặng ở 2 mắt.

Anh Vũ Huy Ngàn, một trong 4 công nhân bị bỏng cho biết, mọi khi chỉ có 3 người làm một ca, nhưng do đêm qua một lò bị hỏng nên công ty bố trí thêm 1 công nhân nữa làm, theo tin tức trên TTXVN.

Vào khoảng 2 giờ ngày 23/4, anh Ngàn vào kiểm tra lò, khi quay ra thì bất ngờ có tiếng nổ lớn ngay sau lưng. Dù đã chạy ra ngoài thật nhanh nhưng anh Ngàn vẫn bị thép nóng bắn vào người gây cháy quần áo, bỏng lưng và hai chân.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo TTXVN, VnExpress)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo