Xã hội

Nỗi đau quá lớn bao trùm vùng quê sau khi xe Camry đâm 3 học sinh tử vong

Sau vụ tai nạn kinh hoàng khiến 3 em học sinh tử vong thương tâm ở Bắc Ninh, chiều 15/5 người thân đã tiến hành tổ chức tang lễ cho các nạn nhân xấu số, tang thương bao trùm cả vùng quê.

Tại thôn Việt Vân, xã Việt Thống nơi có 3 nam sinh tử vong, nhiều người dân nơi đây ai cũng thương xót. Chỉ trong phút chốc ngắn ngủi nơi này đã mất đi 3 học sinh đang tuổi cắp sách tới trường vì tai nạn giao thông thương tâm. Xung quanh xóm, đâu đâu cũng nghe thấy tiếng trống kèn vọng từ nơi các gia đình tổ chức lễ tang cho các nạn nhân xấu số.

Danh tính 3 em học sinh tử vong gồm: Nguyễn Văn Đ. (SN 2002), Nguyễn Mạnh H. (SN 2001), Nguyễn Văn H. (SN 2002, cùng trú tại thôn Việt Vân, xã Việt Thống, huyện Quế Võ). Hai em bị thương đang được điều trị tại bệnh viện là Nguyễn Tiến Đạt và Nguyễn Văn Minh (cùng SN 1998, trú tại xã Nhân Hòa).

Đột ngột mất đi đứa con trai, anh Nguyễn Văn Hùng (bố em Nguyễn Văn H.) không khỏi đau buồn. Ngồi bần thần trong nhà, anh Hùng vẫn chưa dám tin mọi chuyện là sự thật. Anh cho biết, tối 14/5, H. bảo bố đi ra ngoài thì ít phút sau, anh nghe tin con gặp nạn.

Anh Nguyễn Văn Hùng (bố em Nguyễn Văn H.) đau buồn khi con trai đột ngột ra đi sau tai nạn giao thông. Ảnh: TTT

"Lúc 21h tối 14/5 tôi bảo con về nhà chưa, cháu bảo con đang về rồi, ít phút sau tôi gọi thì máy không liên lạc được, sau đó một người dân gọi điện báo cháu bị tai nạn nói tôi nhanh chóng ra hiện trường. Ra đến nơi, tôi thấy con tôi mặt dính đầy máu, và mọi thứ như tuyệt vọng khi cháu không qua khỏi", anh Hùng đau xót nói với PV Tri thức trẻ.

Anh Hùng cho biết, con trai vừa trải qua kỳ thi học kỳ lớp 9, đang cùng các bạn cùng khối trong xóm trên đường về nhà thì gặp nạn. Vì mất con nên mẹ của H. liên tục ngất lịm, người thân phải cố dìu chị vào trong nhà. Theo người thân, trước H. cũng có một anh trai nhưng đã tử vong do tai nạn giao thông, giờ đến H. nên người thân như suy sụp.

Người gây ra vụ tai nạn kinh hoàng được xác định là tài xế Phạm Đình Thành (SN 1986, trú tại thôn Liễu Thượng, xã Đại Xuân, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh).

Công an huyện Quế Võ cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, đến 4h36’ rạng sáng 15/5, Phạm Văn Thành là người điều khiển chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Camry đã đến trụ sở Công an huyện Quế Võ đầu thú về hành vi gây tai nạn của mình. Tại thời điểm đầu thú, qua thử nồng độ cồn bằng máy, kết quả không phát hiện Phạm Văn Thành sử dụng rượu, bia. Thành cũng không phải là đối tượng nghiện, nghi nghiện.

Theo lời khai của Thành tại cơ quan điều tra, do không chú ý quan sát đường nên xe ô tô do Thành điều khiển đã va vào xe đạp điện lưu thông cùng chiều. Sau đó, Thành hoảng loạn đạp nhầm chân ga làm xe ô tô tiếp tục lao vào xe đạp điện thứ hai và đâm vào xe mô tô gây nên vụ TNGT liên hoàn khiến 5 người thương vong nói trên.

 

Trích xuất dữ liệu kiểm định, xe con BKS 99A-148.77, nhãn hiệu TOYOTA CAMRY, sản xuất năm 2016 tại Việt Nam. Chủ phương tiện theo giấy đăng ký là Phạm Văn Cường, địa chỉ: Liễu Thường, Đại Xuân, Quế Võ, Bắc Ninh, Xe kiểm định lần cuối ngày 22/10/2016 và có hạn kiểm định đến 21/4/2019 do Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 9901S – Bắc Ninh thực hiện, báo Giao thông đưa tin.

Được biết, tài xế Thành đang công tác tại Phòng hành chính Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xe Camry đâm chết 3 học sinh tại Bắc Ninh.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo