Văn hóa

NSND Hoàng Dũng phải nhập viện cấp cứu khi đang đóng phim

Trong buổi họp báo ra mắt phim Người phán xử, NSND Hoàng Dũng tiết lộ chuyện ông phải nhập viện cấp cứu khi đang quay phim.

Trong buổi họp báo ra mắt phim 'Người phán xử' vào 14/3, NSND Hoàng Dũng tiết lộ chuyện ông phải nhập viện cấp cứu khi đang quay phim, theo tin tức trên báo Lao Động.

"Tôi đã phải vào viện cấp cứu khi thực hiện những cảnh quay cuối cùng của bộ phim này. Tôi bị chảy máu dạ dày và khi vào đến viện, tôi chỉ còn 4 đơn vị máu, trong khi người bình thường là 12 đơn vị" NSND Hoàng Dũng nói.

Trước đó, diễn viên Đan Lê cũng tiết lộ những câu chuyện hậu trường của phim 'Người phán xử" - bộ phim được thực hiện trong 11 tháng và sẽ lên sóng vào 23/3 tới, trong đó có nhiều lời ca ngợi dành cho NSND Hoàng Dũng.

NSND Hoàng Dũng trong phim. Ảnh: Lao Động.

"Bố Hoàng Dũng - người đàn ông quá ư tinh anh, sắc bén. Ông không bao giờ bước vào một cảnh quay mà không thuộc lưu loát thoại (thoại của người phán quyết dài cả trang giấy). Người mà trong những cảnh quay cuối cùng chảy máu dạ dày phải vào viện cấp cứu và chỉ còn chưa đầy 4 đơn vị máu (trong khi người khoẻ mạnh là khoảng hơn 12 đơn vị máu), tay run không cầm nổi bịch nước, vã mồ hôi lạnh vẫn không mở miệng than một câu mệt mỏi, không một lời thúc giục kết thúc sớm cảnh quay" - Đan Lê cho biết.

“Người phán xử” là bộ phim đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình của NSND Hoàng Dũng sau nhiều năm ông dành thời gian cho công tác quản lý tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Chính tính cách đa chiều, nhiều trăn trở giữa tình người và tiền bạc trong vai diễn Phan Quân đã cuốn hút NSND Hoàng Dũng, khiến ông nhận lời tham gia “Người phán xử”, theo tin trên báo PLVN.

Ngoài NSND Hoàng Dũng, “Người phán xử” còn quy tụ dàn diễn viên quen mặt của phim Việt như: NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Hương Dung, NSƯT Thanh Quý (Hồ Thu - vợ Phan Quân), Đan Lê (Diễm My - vợ Phan Hải), Bảo Anh (Bảo "ngậu - vệ sĩ của Phan Quân), Quốc Đam (Trần Tú), Lưu Đê Ly (Ngọc - bạn gái của Lê Thành)… sẽ mang tới cho khán giả góc nhìn đa chiều về một thế giới ngầm nhiều góc khuất.

Với sự kết hợp của 3 đạo diễn: NSƯT Nguyễn Mai Hiền, Nguyễn Khải Anh, Nguyễn Danh Dũng, những tình tiết trong “Người phán xử” sẽ gay cấn, bất ngờ và cuốn hút khán giả đến phút cuối cùng. Bộ phim dài lên sóng vào lúc 21h30 thứ 4-5 tại VTV3 bắt đầu từ ngày 23/3/2017.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo Lao Động, PLVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo