Xã hội

Nữ sinh bị nhóm bạn đánh dã man vì mâu thuẫn trên facebook

Xảy ra mâu thuẫn sau cuộc nói chuyện trên facebook, tan trường nhóm nữ sinh cấp 3 ở (Quảng Nam) lao vào đánh nhau.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip nhiều nữ học sinh đánh nhau tại một khu vực đường nhựa, đã có hàng trăm lượt xem và chia sẻ, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Nội dung đoạn clip thể hiện, ban đầu có nhiều nữ sinh đứng tại một đoạn đường nhựa lời qua tiếng lại. Sau đó, một thiếu nữ lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh một thiếu nữ khác. Rồi cả nhóm gồm 3 người lao vào đánh hai người còn lại ở gần xe máy.

Ảnh cắt từ clip.

Một thiếu nữ bị đánh nói trên ngã xuống đất bên trong vệ đường. Khi thiếu nữ này bị té ngã, hai người khác cùng hùa vào đánh tới tấp. Thiếu nữ này còn bị nhóm người này dùng chân đạp vào người rồi bị dựng dậy vả vào mặt.

Đoạn clip dài khoảng 1 phút 30 giây, được một người đăng lên trang mạng xã hội cá nhân. Đến nay đã có hàng ngàn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ. Nhiều bình luận phẫn nộ về sự việc nói trên.

Chiều 23/3, ông Nguyễn Thanh Tú, Hiệu trưởng trường THPT Bắc Trà My (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) xác nhận nhóm nữ sinh đánh nhau đang học lớp 10. Vụ việc xảy ra sau buổi tan học ngày 18/3 tại đoạn đường vắng gần trường Bắc Trà My, theo tin tức trên báo VnExpress.

“Phát hiện sự việc, nhà trường đã yêu cầu các em viết kiểm điểm và mời phụ huynh tới nói chuyện. Theo tường trình, sau tranh cãi trên mạng, các em mâu thuẫn và đánh lộn", ông Tú nói và cho hay công an huyện đã vào cuộc, sau khi có kết quả nhà trường sẽ xử lý kỷ luật.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, PL TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo