Pháp luật

Nữ sinh lớp 11 bị bắn chết: Nghi can nổ súng đã tự sát

Sau nhiều giờ tìm kiếm nghi can nổ súng dẫn đến cái chết của nữ sinh lớp 11, đến hơn 22h ngày 11/8, lực lượng công an phát hiện Trung đã tự sát.

Vào khoảng 18h00 tối ngày 12/8, người dân xã Bình Sơn, huyện Long Thành, Đồng Nai nghe nhiều tiếng súng nổ tại căn nhà ở ấp 11.

Khi mọi người chạy tới thì phát hiện người đàn ông tên Trung cầm súng chạy ra ngoài. Phía trong nhà, nữ sinh lớp 11 Nguyễn Thị Thanh Thảo (17 tuổi) bị thương nặng. Người dân liền thông báo công an đồng thời đưa nữ sinh đi cấp cứu. Tuy nhiên, nữ sinh tử vong sau đó.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VOV

Ngay khi nhận tin báo, công an tỉnh Đồng Nai đã cử 100 cảnh sát tỏa đi các ngả đường truy tìm nghi can tên Trung, báo Vietnamnet đưa tin.

Sau nhiều giờ tìm kiếm thận trọng do nghi can mang theo súng, đến hơn 22h ngày 11/8, lực lượng công an phát hiện Trung đã tự sát, súng và vỏ đạn cũng được tìm thấy. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được triển khai.

Theo tin tức trên báo VOV, nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn tình cảm. Gia đình nạn nhân xác nhận, nạn nhân và nghi can có quan hệ tình cảm khá lâu.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo