Xã hội

Nữ tài xế mất lái khiến chiếc xế hộp nằm trên bụi cây

(DNVN) - Đang lùi xe, người phụ nữ đã bất ngờ mất lái tông vào một xe máy đang lưu thông. Chiếc ô tô chỉ chịu dừng lại sau khi tông 2 xe máy khác và nằm trên bụi cây ngay trên đường.

Theo báo Công an TP. HCM, vào khoảng 7h40 ngày 15/5, tại đường Tăng Bạt Hổ (TP Pleiku, Gia Lai) chiếc xe ô tô mang BKS 81A-01199 do một phụ nữ điều khiển đang lùi xe từ trong nhà ra đường. 

Chiếc xe nằm gọn trên hàng cây xanh. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Xe đang lùi đột nhiên lao nhanh ra đường và va chạm với 1 xe máy đang lưu thông. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này vẫn chạy lùi lao lên vỉa hè bên kia đường và tiếp tục va chạm với 2 xe máy đang đậu. Chiếc xe chỉ dừng lại khi lao lên bụi cây cảnh của một nhà dân và nằm chới với trên đó.

Báo NLĐ cũng đưa tin,  vụ tai nạn làm một người đàn ông (chưa xác định danh tính) bị thương phải đưa đi cấp cứu, 2 chiếc xe máy và chiếc ô tô gây tai nạn bị hư hỏng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT Công an TP Pleiku đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Một CSGT cho biết sau khi gây tai nạn, nữ tài xế trên xe vẫn đang rất hoảng loạn nên công an chưa thể lấy lời khai được.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo