Pháp luật

Nữ tiếp viên khỏa thân phục vụ khách ở tiệm massage Sài Gòn

"Đột kích" vào một cơ sở massage ở Sài Gòn, đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện hai nữ tiếp viên trong tình trạng khỏa thân đang kích dục chiều khách.

Ngày 6/5, Đoàn 2 Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP. HCM cho biết đang phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an TP. HCM lập hồ sơ xử lý cơ sở massage trên địa bàn huyện Hóc Môn hoạt động kinh doanh kích dục, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 5/5, Đoàn 2 phối hợp cùng PC45 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính cơ sở Phụng Thủy, tại địa chỉ số 86A đường Lê Văn Khương (ấp 5, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn).

Các tiếp viên nữ bị bắt quả tang có hành vi kích dục, bán dâm cho khách. Ảnh: Báo NĐT.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn liên ngành bắt quả tang hai nữ nhân viên trong tình trạng khỏa thân đang kích dục cho hai vị khách nam ở phòng số 6 và số 7. Ngoài ra, nhiều nữ tiếp viên khác cùng đang ngồi ở sảnh chờ đến lượt phục vụ cho khách.

Làm việc với đoàn kiểm tra, các tiếp viên cho biết có ký hợp đồng lao động với chủ cơ sở massage với mức lương là 4 triệu/tháng. Tuy nhiên, hợp đồng này chỉ là hình thức để qua mắt lực lượng chức năng. Trên thực tế, những tiếp viên này không được nhận tiền lương hàng tháng. Thu nhập chủ yếu của họ là tiền bo của khách khi thực hiện hành vi kích dục, mua bán dâm, theo báo NĐT.

Theo đó, các tiếp viên muốn xin vào làm tại cơ sở này phải đồng ý điều kiện sẵn sàng khỏa thân và kích dục cho khách khi khách có nhu cầu. Khách vào massage phải mua vé với giá 150.000 đồng mới được phục vụ. Tại các phòng massage, tiếp viên sẽ gạ gẫm khách thực hiện hành vi massage kích dục với mỗi suất từ 150-200 ngàn đồng.

Số tiền bo nhận từ khách, tiếp viên phải cắt ra 10% nộp lại cho chủ cơ sở. Mỗi ngày một tiếp viên tiếp từ 3-5 khách.

Hiện, đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản, xử phạt cơ sở massage trá hình.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, NĐT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo