Xã hội

Ô tô tải cuốn xe máy vào gầm, 1 người tử vong

(DNVN) - Sáng 1/2 xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại TP. Vinh, Nghệ An. Xe ô tô tải đâm trực diện cuốn xe máy vào gầm khiến 1 người tử vong.

Tin tức trên báo Nghệ An, vào lúc 9h30 ngày 1/2, vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại đường Cao Xuân Huy giao với đường Trần Phú (TP. Vinh, Nghệ An) làm một người đàn ông tử vong.

Ô tô cuốn xe máy vào gầm khiến 1 người tử vong. Ảnh báo Nghệ An.

Người dân chứng kiến vụ việc trên cho biết,vào thời điểm trên, ông Nguyễn Quang Vinh (57 tuổi) điều khiển xe máy đi trên đường Cao Xuân Huy. Khi đến đoạn giao nhau với đường Trần Phú thì bất ngờ bị chiếc xe tải mang biển số 37C-14.345 do một tài xế (danh tính chưa rõ), điều khiển cùng chiều với tốc độ cao tông phải. Cú va chạm làm ông Vinh ngã xuống đường và bị xe tải cán chết tại chỗ.

Tại hiện trường, xe máy của ông Vinh bị cuốn vào gầm xe ôtô tải. Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, nguyên nhân xảy ra tai nạn là do trời mưa đường trơn trượt, trong khi đó xe tải chạy nhanh không làm chủ được tốc độ đã gây tai nạn. Báo Vietnamplus thông tin.

Vụ tai nạn xảy ra tại địa điểm sát chợ Vinh lại vào thời điểm giáp Tết, mật độ người và các phương tiện lưu thông trên đường đông đúc đã làm khu vực đường Cao Xuân Huy và đường Trần Phú (thành phố Vinh) ách tắc. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an, Cảnh sát giao thông thành phố Vinh đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo